Những siêu anh hùng chắc chắn không góp mặt trong "Avengers 4" năm sau

Oda 22/07/2018 11:26

MỤC LỤC [Hiện]

Từng được hé lộ ở đoạn after-credits của Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017), nhưng Adam Warlock sẽ không góp mặt ở sự kiện Infinity War như nguyên tác truyện tranh. Người hùng vẫn nằm trong một chiếc kén của chủng tộc Sovereign do ả Ayesha (Elizabeth Debicki) đứng đầu. 

Đạo diễn Joe Russo xác nhận thông tin trong một cuộc phỏng vấn với trang ComicBook.com, bất chấp việc Adam Warlock là nhân tố quan trọng ở những sự kiện diễn ra trong nguyên tác truyện tranh. Nhà làm phim cho rằng sử dụng anh sẽ khiến bộ phim của ông đánh mất tính bất ngờ. Ngạc nhiên hơn nữa là việc trước khi mới bị sa thải bởi Disney, đạo diễn James Gunn cũng tuyên bố chưa chắc Adam Warlock sẽ góp mặt ở Guardians of the Galaxy Vol 3 bởi nhân vật cần thời điểm trình làng hợp lý.

Thật kỳ lạ khi cả vũ trụ lâm nguy, khán giả lại không hề thấy bóng dáng của nhóm The Defenders của khu Hell’s Kitchen bao gồm Daredevil (Charlie Cox), Jessica Jones (Krysten Ritter), Luke Cage (Mike Colter) và Iron Fist (Finn Jones). Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Premiere hồi tháng 3, Joe Russo tiết lộ đội ngũ sản xuất từng tính cho bộ tứ xuất hiện ở cuối Avengers: Infinity War.

Song, ý tưởng mau chóng bị dẹp bỏ bởi họ không biết phải xử lý tình huống sao cho hợp lý, nhất là khi đã có đến trên dưới 60 nhân vật lớn nhỏ xuất hiện trước đó. Và điều tương tự hẳn cũng xảy ra với Avengers 4. Việc tách bạch mảng điện ảnh và truyền hình, dẫu tất cả sự kiện xảy ra trong cùng một vũ trụ, cũng là chiến lược mà Marvel Studios vốn đang lựa chọn. .

Trước khi Avengers: Infinity War ra mắt, có tin đồn cho rằng Silver Surfer sẽ bất ngờ xuất hiện trong phim; và trên Metacritic còn ghi nhân vật dự kiến do diễn viên còn khá vô danh Curt Clendenin thể hiện. Giống như Adam Warlock, nhân vật đến từ không gian cũng đóng vai trò quan trọng ở sự kiện Infinity War trong truyện tranh.

Nhưng anh rốt cuộc không góp mặt trong bộ phim chuyển thể. Lý do khá dễ hiểu khi Silver Surfer trên màn ảnh thực tế vẫn thuộc quyền kiểm soát của Fox. Và khi Disney chưa thâu tóm xong Fox, họ không thể cho anh xuất hiện trong MCU. Ngay cả khi nhận được sự đồng thuận từ Fox, việc cho một nhân vật mới toanh như Silver Surfer góp mặt ở Avengers 4 cũng là nước cờ thiếu hợp lý. 

Cũng từng có tin đồn cho rằng Disney với Fox đã đạt được thỏa thuận về việc khai thác hình ảnh nhóm X-Men và Bộ tứ Siêu đẳng, giống như câu chuyện về Spider-Man (Tom Holland) giữa Disney với Sony. Song, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Giám đốc Marvel Studios Kevin Feige khẳng định rằng kế hoạch “hậu Avengers 4” vẫn chưa thực sự cụ thể, nhưng X-Men hay Bộ tứ Siêu đẳng hiện không nằm trong đó.

Có lẽ Marvel Studios buộc phải chờ cuộc thâu tóm Fox của Disney hoàn tất thì họ mới có thể vạch ra kế hoạch tương lai cụ thể về việc hợp nhất tất cả siêu anh hùng của truyện tranh Marvel.

Tên lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực cũng thuộc bản quyền của Fox như nhóm nhân vật kể trên. Song, ngay khi có tin Disney toan thâu tóm Fox, ngôi sao Ryan Reynolds đã nhanh nhảu đăng tải một số ảnh chế, trong đó nổi bật có tấm Deadpool bị hộ tống ra khỏi Disneyland.

Tài tử đồng thời gián tiếp gửi thông điệp chúc mừng thành công của Avengers: Infinity War bằng hình ảnh lá thư Tony Stark từ chối Deadpool gia nhập Avengers, và khuyên gã hãy đến “làm phiền Giáo sư X”. Nhưng tất cả cũng mới chỉ dừng lại ở đó. Fox hẳn không đời nào chịu giao “con gà đẻ trứng vàng” cho đối thủ khi vẫn chưa bị Disney thâu tóm.

 

(Theo Ngọc Nhi - zing.vn)

Viết bình luận