Những sao Hollywood nổi tiếng với "style" giản dị mà dễ gần

Gạo 24/11/2018 12:42

MỤC LỤC [Hiện]

1. Nicki Minaj

Nữ rapper người Mỹ luôn xuất hiện vô cùng độc đáo đến mức... dị thường trước công chúng. Nhưng sau ánh đèn sân khấu, cô ưa chuộng những bộ cánh có phần giản đơn, nhưng vẫn vô cùng cuốn hút nhờ vẻ ngoài tươi tắn của cô.

2. Marilyn Manson

Năm 1989, Brian Hugh Wagner lấy nghệ danh là Marilyn Manson. Đó là sự kết hợp giữa "bom sex" thập niên 60 Marilyn Monroe và sát nhân khét tiếng Charles Manson. Và một biểu tượng u ám đến rợn người ra đời từ đó. Nhưng khi quay về thường nhật, anh trông có vẻ rất bình thường, đến mức chẳng ai có thể nhận ra đây là ca sĩ nhạc rock nổi tiếng.

3. Katy Perry

Một trong những biểu tượng của làng nhạc pop thế giới. Cô vốn nổi tiếng với đủ loại trang phục biểu diễn trong hình ảnh cô gái đáng yêu hết nấc. Nhưng khi trở về nhà, cô yêu thích những bộ cánh thoải mái và không ngại việc để mọi người thấy cô không trang điểm một chút nào cả.

4. Till Lindemann

Những ca sĩ nhạc rock thường thích cường điệu hóa buổi diễn của họ và Till Lindemann cũng không phải ngoại lệ. Trên sân khấu thì ông trông như một quản ngục đáng sợ, nhưng thực ra, lúc thường nhật, ông chẳng khác gì một người bình thường.

5. Lady Gaga

Năm 2008, người ta biết đến Lady Gaga với 1 cụm từ: lập dị. mọi bộ cánh của cô đều khiến công chúng sửng sốt và phải tự hỏi vì sao có người ta có thể tạo ra một bộ cánh như vậy. Có lẽ hình ảnh đó đã bớt đi nhiều qua năm tháng. Nhưng bình thường, chẳng mấy ai có thể nhận ra cô, vì cô yêu thích những bộ đồ thể thao đầy năng động và thường không trang điểm quá lòe loẹt.

6. Miley Cyrus

Cô nàng đã tự gắn mác độc đáo cho mình qua 2 tour lưu diễn thế giới năm 2014 và 2015. Vài người cho rằng đó là phá cách, vài người kahcs lại cho rằng đó là sự khiếm nhã trong gu ăn mặc của cô. Nhưng bình thường, cô lại thích ăn mặc đơn giản và năng động, khác xa hình ảnh trên sân khấu.

7. Taryn Manning

Hình ảnh Tiffany Doggett trong Orange Is the New Black đã gắn mác kinh dị cho Taryn. Nhưng thực ra, cô lại là một người cuốn hút hơn hình ảnh ấy rất nhiều và cũng tốt bụng hơn rất nhiều làm ai ai cũng cảm thấy sửng sốt.

8. Elton John

Nhạc công huyền thại nguời Anh luôn làm khán giả thích thú với những trang phục lấp lánh và đủ loại phụ kiện thú vị. Nhưng đằng sau hình ảnh ấy là một Elton John yêu thích đồ thể thao. Có lẽ điều duy nhất không thay đổi chính là cặp kính biểu tượng của ông.

9. Jason Momoa

Mọi người luôn cho rằng anh là một người cực kỳ khó tính dựa trên hình ảnh Khal Drogo trong Games of Thrones. Nhưng thực ra, Jason rất tử tế và ân cần. Anh là một Phật tử và thường có những cuộc hành hương dài ngày.

10. Madonna

Madonna không chỉ nổi tiếng với tài năng mà còn nhờ vào gu ăn mặc có một không hai của mình. Tại Met Gala 2018, Madonna đeo một chiếc vương miện với lưới đen che mặt. Nhưng thực ra, Madonna yêu thích những bộ đồ có chút chất indie và không thường xuyên trang điểm.

11. Sacha Baron Cohen

Hiện nay, Sacha là một trong những diễn viên tai tiếng bậc nhất vì anh luôn chê bai công chúng bằng các vai diễn của mình. Nhiều lúc, anh thường quá nhập tâm và mặc trang phục kỳ quái đến các sự kiện. Nhưng đằng sau con người ấy là một người cha ân cần và một người chồng tuyệt vời.

12. Kesha

Kesha luôn xây dựng một hình tượng tươi sáng trên sân khấu. Nhưng đời thường, cco lại thích mặc những bộ cánh thể thao và thường đẹo những phụ kiện độc đáo, như tai mèo chẳng hạn.

13. Cher

Sự nghiệp của nữ diva đã vững vàng suốt 50 năm qua. Và công chúng luôn trở nên bùng bổ trong các buổi biểu diễn của bà. Nhưng đằng sau sự điên rồ trên sân khấu, bà trông khá bình thường ngoài đời. Bà yêu thích một ngoại hình với 2 bím tóc và một chiếc mũ len đan lớn.

14. Johnny Galecki

Hình ảnh Leonard, một nhà khoa học nhút nhát luôn gặp khó khi nói chuyện với phụ nữ trong The Big Bang Theory đã theo đuôi Johnny suốt bao năm tháng. Nhưng đằng sau hình ảnh đó, chính là một anh chàng vô cùng cuốn hút có thể quyến rũ bất cứ cô gái nào.

Viết bình luận