Những người đẹp nổi bật nhất trên màn ảnh rộng nửa đầu năm 2019

Oda 16/07/2019 10:59

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi kết thúc vai diễn trong bom tấn Avengers: Endgame, Scarlett Johansson tất bật chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới. Trả lời phỏng vấn trên The Hollywood Reporter, nữ diễn viên sinh năm 1984 nói rằng cô cảm thấy thoải mái khi hóa thân vào nhiều vai khác nhau để vượt qua cái bóng quá lớn của mình trong loạt phim siêu anh hùng Avengers. Theo Celebrity Net Worth, bông hồng nước Mỹ sở hữu khối tài sản 140 triệu USD. Scarlett Johansson sẽ được trả 15 triệu USD cho phim riêng về nhân vật Black Widow thuộc giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Awkwafina là nghệ sĩ gốc Á có sự nghiệp đang lên tại Hollywood. Xuất thân là một rapper, cô lấn sân sang điện ảnh với hai tác phẩm nổi bật năm rồi như Ocean's 8 và Crazy Rich Asians. Tuy chỉ là vai phụ nhưng Awkwafina "ăn điểm" nhờ diễn xuất chân thực. Đến tác phẩm chính kịch, gia đình mang tên The Farewell của đạo diễn  Lulu Wang kể về câu chuyện trong một gia đình có người bà bị ung thư do cô đóng chính, diễn xuất của cô mới thực sự tỏa sáng. Tác phẩm được chấm 100% trên Rotten Tomatoes, nhận nhiều lời khen có cánh của giới phê bình dành cho diễn xuất của cô cũng như nội dung tác phẩm. 

Nàng thơ Saoirse Ronan một lần nữa trở thành tâm điểm của truyền thông khi vai diễn của cô trong Little Women được hé lộ hồi tháng 6 vừa qua. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám, trong phim cô bắt gặp lại người bạn thiếu thời của mình do chàng thơ Timothée Chalamet đóng. Câu chuyện của họ trở thành chủ đề của phim. Tuy nổi lên chưa đến một thập niên, thế nhưng người đẹp sinh năm 1994 được đánh giá cao về diễn xuất.

Người đẹp da màu Cynthia Erivo từ đầu năm đến nay tất bật cho các dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh. Đầu năm, cô xác nhận với truyền thông tham gia vào dự án phim truyền hình chuyển thể từ truyện của Stephen King là The Outsider. Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào phim Chaos Walking của đạo diễn Douglas Eric Liman. Nổi bật hơn cả là sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 1987 tại giải Tony 2019.

Người đẹp gốc Nam Phi Charlize Theron vẫn thu hút dư luận khi không chỉ đóng phim bền bỉ, đời tư ít tai tiếng mà còn luôn nổi bật với các vai diễn đa dạng. Sau vai diễn trong Tully(2018), cô hóa thân thành cô nàng trẻ trung, lôi cuốn trong Long Shot. Chân dài Charlize Theron nổi tiếng bởi khả năng diễn xuất đa dạng, vai diễn của cô trong Long Shot được đánh giá cao. Đồng thời tác phẩm được chấm 81% trên Rotten Tomatoes.

Nếu so với các người đẹp khác trong danh sách, sự nghiệp phim ảnh của Anne Hathaway từ đầu 2019 đến nay không nổi trội bằng, thế nhưng truyền thông vẫn luôn dành sự chú ý cho chân dài này. Cô cùng với bạn diễn Rebel Wilson tham gia vào tác phẩm The Hustle, nội dung kể về các quý cô chuyên đi vét túi đại gia. Theo Celebrity Net Worth, tài sản của cô trị giá hơn 50 triệu USD.

Sau bộ phim ca nhạc Vox Lux năm rồi, Natalie Portman trở lại màn ảnh rộng với dự án khoa học viễn tưởng đình đám Lucy In The Sky của đạo diễn Noah Hawley. Trailer của phim được đăng tải bởi hãng Fox Searchlight Pictures cho thấy người đẹp sinh năm 1981 vào vai phi hành gia khám phá những bí mật của vũ trụ. Từ đầu năm đến nay, cô bị bắt gặp tại Los Angeles bởi các tay săn ảnh và được cho là đang bàn bạc tham gia một phim của đạo diễn Wes Anderson.

Viết bình luận