Những ngôi sao nhí lột xác không còn ai nhận ra: Người công khai đồng tính, người nổi tiếng vượt bậc

Gạo 01/11/2018 14:47

MỤC LỤC [Hiện]

1. Greyson Chance


Greyson Chance vụt trở thành hiện tượng của YouTube nhờ cover xuất sắc ca khúc Paparazzi của Lady Gaga lúc mới học lớp 6, sau đó được Ellen DeGeneres lăng xê thành công để trở thành một trong những giọng ca nhí nổi đình đám khắp thế giới, liên tiếp cho ra những bản hit như Waiting Outside the Lines, Unfriend You, Sunshine & City Lights…




Tháng 07/2017, Greyson lên Instagram đăng tải một bài post dài, công khai là người đồng tính. Kể từ đó, anh chàng tập trung vào luyện thanh và sáng tác âm nhạc, thỉnh thoảng cho ra một vài ca khúc mới, nhưng đã đứng ngoài ánh đèn sân khấu. Dù mới 21 tuổi nhưng những hình ảnh Greyson post lên Instagram gần đây cho thấy một chàng trai già dặn, chín chắn, trầm tĩnh và trưởng thành hơn xưa rất nhiều.

2. Thylane Blondeau


Mới 4 tuổi, Thylane đã được bố mẹ cho theo nghề người mẫu. Đến năm 10 tuổi, Thylane được truyền thông ca ngợi là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới” và xuất hiện trong bộ ảnh gây tranh cãi của Vogue Paris với lối trang phục quyến rũ và trang điểm đậm như người lớn.




Hiện tại Thylane mới chỉ 17 tuổi nhưng đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như Chanel, H&M, Dolce & Gabbana, Tommy Hilfiger. Cô còn là đại sứ thương hiệu của L'Oreal Paris. Hiện tại cô đang là một trong những người mẫu trẻ triển vọng nhất thế giới.

3. Maddie Ziegler


Maddie học nhảy từ khi còn rất nhỏ, mới chỉ 2 tuổi, và trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ múa minh họa cho một loạt MV tỷ view của Sia, chẳng hạn Chandelier, Elastic Heart và Big Girls Cry. Khả năng vũ đạo tuyệt đỉnh và có phần hơi dị, giống Sia, của cô bé giúp cô nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá, được tạp chí Time vinh danh là 1 trong 30 ngôi sao tuổi teen có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp (2015-2017).




Hiện tại Maddie được 16 tuổi, vẫn tiếp tục trình diễn vũ đạo cho các MV của Sia cũng như một vài nghệ sĩ khác, thậm chí cô còn được mời làm giám khảo cho So You Think You Can Dance: The Next Generation năm 2016, cho ra mắt cuốn hồi ký The Maddie Diaries và lọt vào danh sách best seller của New York Times. Cô bé còn tham gia đóng phim nữa.

Sở hữu 12,5 triệu follower trên Instagram, Maddie luôn đăng tải những hình ảnh vui tươi, hạnh phúc và tinh nghịch, đem đến một bầu trời năng lượng và cảm xúc tích cực cho các fan của mình.

4. Jaden Smith


Anh chàng này đã quá nổi tiếng với các khán giả Việt Nam nhờ đóng vai chính đầy ấn tượng trong bộ phim The Karate Kid năm 2010. Hình ảnh một cậu nhóc nghịch ngợm đáng yêu và giỏi võ sẽ luôn in đậm trong tâm trí của khán giả suốt những năm về sau.




Tuy nhiên, dù được tích cực lăng xê nhưng dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Jaden chỉ là The Karate Kid, những bộ phim khác đều không thành công, thậm chí còn bị đề cử Mâm Xôi Vàng. Trong mảng âm nhạc, Never Say Never là ca khúc duy nhất lọt vào Billboard Hot 100 (vị trí thứ 8), nhờ hợp tác với Justin Bieber và là OST của The Karate Kid. Cho đến hiện tại, Jaden chỉ được nhắc đến là cậu nhóc karate, hoặc con trai của Will Smith mà thôi.

5. Millie Bobby Brown


Millie vụt nổi tiếng nhờ đóng vai Eleven quá xuất sắc trong series Stranger Things của đài Netflix, và được đề cử giải thưởng Primetime Emmy Award danh giá lúc mới 13 tuổi. Cô bé còn là nhân vật trẻ tuổi nhất từng lọt vào danh sách 100 cá nhân có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.




Hiện tại Millie mới 14 tuổi nhưng đã thu hút đến 17,7 triệu follower trên Instagram, thường được so sánh với Maddie Ziegler nhờ sự vui tươi, nhí nhảnh, tài năng và vẻ đẹp cá tính của mình. Về mảng diễn xuất, cô nàng được mời tham gia rất nhiều dự án điện ảnh và truyền hình khác nhau, và đã kín lịch diễn từ nay đến năm 2020. Chắc chắn đây sẽ là một ngôi sao lớn của Hollywood trong tương lai.

Theo D.H - Oh!Man

Viết bình luận