Những hình ảnh đầu tiên về series Loki cho Disney+ hé lộ thêm về du hành thời gian

Oda 12/06/2019 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Kevin Feige hé lộ hình ảnh thiết kế ban đầu cho series ‘Loki’

Những người hâm mộ đã chờ đợi thông tin cập nhật cho loạt phim về Loki sắp tới trên Disney+ chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị với tin này. Hình ảnh đầu tiên về series Marvel rất được mong đợi vừa được tiết lộ, và có vẻ như nó xác nhận vị Thần Lừa lọc này sẽ du hành thời gian.

Từ tháng Tư, Disney đã tổ chức một cuộc họp đặc biệt giữa các nhà đầu tư và tiết lộ một số kế hoạch tuyệt vời cho những thương hiệu sắp tới của mình. Giám đốc Marvel Studios Kevin Feige vừa qua đã trình bày một vài thiết kế nghệ thuật, trong đó bao gồm một hình ảnh cho series Loki như sau.

Không rõ liệu font chữ này sẽ là logo chính thức của chương trình hay chưa, nhưng rõ ràng nó rất phù hợp. Thêm vào đó, hình ảnh thiết kế này dường như cho thấy Loki trong một thời gian rất đặc biệt trong quá khứ. Vị trí của anh ta ở đâu vẫn chưa rõ ràng, nhưng có vẻ như anh ở tại một thời điểm trong quá khứ khi mà bộ phim ‘Jaws’ của Steven Spielberg vừa ra mắt.

‘Loki’ sẽ mở ra điều gì cho Vũ trụ Marvel trên truyền hình?

Chắc chắn ai mà không thích ý tưởng Loki đã xuất hiện giữa chúng ta trong những thập kỷ trước. Thậm chí, có thể nó sẽ giải thích tại sao Loki dường như không thích Trái Đất đến mức khi anh quyết định sẽ thống trị thế giới trong bộ phim Avengers đầu tiên. Có lẽ chúng ta cũng sẽ thấy lý do tại sao anh ta phát triển một sự chán ghét đối với con người trong loạt phim này.

Nếu bạn đang lo lắng hình ảnh trên chưa thể hiện Tom Hiddleston trong vai trò Loki, thì có thể yên tâm rằng đây chỉ mới là thiết kế nghệ thuật sơ bộ. Hy vọng, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ hơn về nam diễn viên này khi những bức ảnh đầu tiên cho series này được tung ra.

Sê-ri Loki vẫn chưa được định ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, công đoạn sản xuất sẽ sớm bắt đầu để bộ phim xuất hiện trên kênh Disney+ khi ra mắt.

Viết bình luận