Những hạt sạn to tướng ở trong phim ai cũng giật mình vì không nhận ra sớm hơn

NamiSan 27/06/2018 13:57

MỤC LỤC [Hiện]

Deadpool (2016)

Ở cảnh mở đầu phim chúng ta có thể thấy Deadpool đang vẽ tranh, trong đó có ghi dòng chữ: "Chào, tôi là Deadpool". Thế nhưng ở trong phim thì chúng ta lại thấy anh chàng này viết dòng chữ khác: "Chào, tôi là Francis". Cứ cho là Deadpool vẽ hai bức tranh ghi lại cùng một cảnh, cơ mà đánh nhau mà còn chào hỏi lịch sự như vậy thì hơi kỳ quặc.

Mr & Mrs. Smith (2005)

Ghế ngồi trên xe của bà Smith đã thay đổi hình dáng nhanh đến chóng mặt, chỉ cần chưa đến một phút. Xem chừng hai ông bà này không chỉ là sát thủ bậc thầy mà còn là những nhà ảo thuật vi diệu.

Ở nhà một mình (1990)

Một trong những hạt sạn dễ phát hiện ra nhất đã xuất hiện trong bộ phim kinh điển Home Alone phiên bản năm 1990. Chả ai có thể hiểu nổi tại sao mà đang chạy như thế này mà cậu bé Kevin lại...thay quần. Khán giả băn khoăn không hiểu lý do gì khiến cậu bé thay quần gấp đến như vậy.

P.S. I Love You (2007)

2 cảnh quay chỉ cách nhau hai ba giây, nhưng tờ lịch trên tường có vẻ như đã được lật sang tháng tiếp theo. Không lẽ thời gian trong phim lại trôi nhanh với tốc độ phi thường như vậy?

Love Actually (2003)

Khi mới nói chuyện với các nhân viên, thủ tướng đẹo một cái cà vạt xanh xẫm chấm bi, nhưng ngay sau đó khi gặp nữ chính thì chiếc cà vạt của ông đã biến về dạng đơn màu. Không hiểu có phải vì gặp được người trong mộng của mình nên ngài thủ tướng đã xúc động, đến mức thổi bay các chấm bi đi không.

Transformers: Revenge of the Fallens (2009)

Bởi vì các người máy trong series Transformers có thể biến đổi thành đủ loại xế hộp bắt mắt, nên nếu như họ có thể biến từ mui kính sang mui đóng trong nháy mắt thế này thì khán giả trong chừng mực nào đó cũng có thể chấp nhận được.

Suicide Squad (2016)

Ngoài việc thần kinh không bình thường ra thì có vẻ cô nàng Harley Quinn rất đỏm dáng, luôn sẵn sàng chăm sóc sắc đẹp ở mọi lúc mọi nơi. Thế nên mới có chuyện nàng ta chỉ trong nháy mắt đã chọn xong vũ khí, mặc xong đồ và cả...nhuộm xanh tóc nữa.

Big Bang Theory (2007-nay)

Bộ não của các nhà khoa học vật lý chắc chắn vô cùng uyên bác, chứa đầy những thứ mà một người thường khó mà có thể hiểu nổi. Cho nên nếu như họ có thể dùng trí não để...thay đổi màu sắc của đồ vật hay thậm chí làm cho biến mất luôn thì cũng không có gì đáng phàn nàn.

Viết bình luận