Những diễn viên gần như chỉ trung thành với một kiểu nhân vật trong suốt sự nghiệp

Gạo 31/10/2018 13:14

MỤC LỤC [Hiện]

1. Michelle Rodriguez

Dù là Girlfight (2001), loạt phim The Fast and the Furious, Resident Evil hay Avatar (2009), Michelle luôn vào vai một phụ nữ mạnh mẽ khó có thể bị khuất phục. Cô đấm đá và luôn bị vây quanh bởi súng đạn và những vụ nổ. Với kiểu vai của mình, cô nói rằng mình luôn yêu thích hình mẫu mạnh mẽ trong suốt 15 năm sự nghiệp. Ở Hollywood không có nhiều người như vậy, và cũng vì thế mà Michelle luôn được mến mộ.

2. Steve Carell

Một chàng trai tốt và khờ khạo, có tài mỉa mai tinh tế với một bộ suit, đó là Steve Carell kinh điển. Nhân vật của anh luôn phải đối mặt với một cô gái chia tay anh hoặc anh mất cả phim để theo đuổi 1 người. Crazy, Stupid, Love (2011) Get Smart (2008) và 40-Year-Old Virgin (2005) là biểu tượng cho hình mẫu này của anh. "Tôi chưa từng nghĩ sẽ trở thành một diễn viên hài. Tất cả đều là nhờ vào vẫn may của tôi, anh nói.

3. Jennifer Aniston

Cô nổi tiếng với vai một cô gái không dư dả gì, lại thường gặp chuyện buồn và phải rất vất vả để ổn định cuộc sống. Và cô lại luôn yêu người mà cô vốn ghét hoặc không thích, như trong Just Go With It (2011), The Bounty Hunter (2010), và The Switch (2010). Về kiểu vai của mình, cô nói cô đã từng cố gắng vượt qua cuộc sống của mình, và cô luôn là một người với trí tưởng tượng tuyệt vời.

4. Channing Tatum

Channing luôn thích những vai anh chàng trẻ lực lưỡng và hấp dẫn trong mắt nữ giới, như trong loạt phim Magic Mike, 21 Jump Street, 22 Jump Street, Step Up và Dear Mike. Gần đây anh đã cố thay đổi hình tượng, và anh nói rằng anh luôn tự hào với những gì mình đã cố gắng cho bộ phim.

5. Samuel L. Jackson

Ông là một kẻ du đãng bẩm sinh, dù trong phim hay ngoài đời, chẳng có gì có thể làm ông sợ hãi. Ông luôn vào vai một người ngang tàng với cái đầu nóng và chửi thề luôn miệng. Dù là trong The Hitman’s Bodyguard (2017), Pulp Fiction (1994), hay The Hateful Eight (2015), sự xuất hiện của ông luôn là một sự bảo đảm thành công. Thú vị hơn, ông còn luôn khẳng định rằng mình chẳng bao giờ ngầu được như trên phim.

6. Bruce Willis

Một kẻ ngang tàng cứng rắn với cái đầu hói luôn gặp rắc rối và phải tự giải quyết vì những nguyên tắc đạo đức. Ông luôn gặp rắc rối lớn, nhưng chẳng bao giờ đủ quật ngã ông. Die Hard (1988), Unbreakable (2000) và The Fifth Element (1997) là những phim hay nhất của Bruce. Giải thích cho quyết định đóng phim hành động, ông nói rằng chỉ có thể loại này mới làm ông thích thú, và ông sẵn sàng đóng mọi quy mô phim khác nhau.

7. Tom Cruise

Nhắc đến Tom Cruise, ta nghĩ đến ngay các loạt phim Mission Impossible, Jack Reacher, Knight and Day (2010), A Few Good Man (1992), Top Gun (1986), Edge of Tomorrow (2014), Valkyrie (2008). Về kiểu vai hành động của mình, anh cho rằng điều đó thật kỳ lạ, nhưng nó luôn làm anh phấn khởi, đặc biệt với mỗi lần thực hiện những pha nhào lộn.

8. Vin Diesel

Một người đàn ông lực lưỡng luôn áp đảo đối thủ của mình trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn thích một người hùng hành động có thể làm mọi việc, đây chính là người dành cho bạn. Loạt phim XXX, The Fast and the Furious và danh sách cứ thế tiếp tục. Dù cho ai có nghi ngờ về lựa chọn của Vin, thì anh luôn tin rằng "Nếu bạn không thể làm mọi việc, hãy làm mọi việc có thể".

9. Dwayne Johnson

Dù cho bạn phân vai gì cho anh ấy, nó cũng sẽ thành một cuộc săn đuổi. Nếu không tin, hãy xem loạt phim The Fast and Furious, Central Intelligence (2016), Rampage (2018), Jumanji: Welcome to the Jungle (2017). Và danh sách chưa dừng lại ở đó. Để giải thích cho lựa chọn của mình, anh luôn cho rằng anh sinh ra để đóng phim hành động và yêu thích việc giải trí cho mọi người.

10. Jason Statham

Luôn là một vẻ lạnh lùng toát lên cùng với cái đầu hói và giọng Anh trầm, Jason luôn là mác đảm bảo cho một bộ phim hành động tuyệt vời. Đặc vụ, kẻ 2 mang, sát thủ, người vận chuyển,... tất cả đều trở nên hoàn hảo với Jason. Nếu bạn là fan của The Transporter hay The Expendables, hẳn bạn chẳng xa lạ gì với khuôn mặt này.

11. Hugh Grant

Vẻ ngoài ngọt ngào và điển trai đã giúp Hugh được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ. Luôn là một anh chàng si tình trong các bộ phim Bridget Jones Diary (2002), Love Actually (2003), Notting Hill (1999), hẳn là bất cứ cô gái nào cũng sẽ bị Hugh hút hồn mà thôi.

12. Adam Sandler

Nếu thích hài Anh, Rowan Atkinson là cái tên cho bạn. Còn nếu là hài Mỹ, Adam Sandler chính là ông hoàng. Hẳn là bất cứ ai xem Grown Ups (2010), That's My Boy (2012) hay Big Daddy (1999) cũng đã phải cười ngắc ngoải với diễn xuất hài hước của Adam. Tất cả đều xuất phát từ một niềm tự hào được làm mọi người vui vẻ của Adam.

18. Milla Jovovich

Một cô nàng nóng bỏng nhưng vẫn đủ sức để hạ gục bạn với những đòn karate? Chắc chắn đó là Milla Jovovich rồi. Cô giống như Vin Diesel phiên bản nữ vậy, một ngôi sao hành động thực thụ. Nếu bạn cần bằng chứng, loạt phim Resident Evil, Ultra violet (2006) hay The Messenger (1999) sẽ cho bạn thấy tất cả.

Viết bình luận