Những cặp sao "phim giả tình thật" nổi tiếng nhất Hollywood

Gạo 20/11/2018 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

1. Justin Theroux và Jennifer Aniston

Hai người gặp nhau trên phim trường của Wanderlust, và đó là khi cả vừa trải qua những cuộc chia tay đau đớn. Bề ngoài, có vẻ tính cách của cả hai là hoàn toàn trái ngược nếu nhìn vào những mối tình trước đó. Aniston thậm chí còn để cho chồng cô lừa dối cô. Nhưng đến nay, họ đã có 7 năm bên nhau. Dù cho ít nói về cảm xúc của mình, nhưng họ luôn cố gắng bảo vệ mối tình này.

2. Tom Hardy và Charlotte Riley

Wuthering Heights là bộ phim đã đưa hai con người này đến với nhau. Chỉ sau 1 năm hẹn hò, họ đã đính hôn với nhau. Hôn lễ của họ diễn ra 4 năm sau đó ở một nơi bí mật và tránh xa sự dòm ngó của dư luận. Họ giờ đã là có với nhau 1 người con trai, và sự thanh tú của Charlotte là sự bù trừ hoàn hảo với vẻ nam tính và điển trai của Tom.

3. Benedict Cumberbatch và Sophie Hunter

Chàng Sherlock gặp vợ mình trên phim trường Burlesque Fairytales. Họ ngay lập tức trở thành bạn tốt và còn quyết định kết hôn vào ngày Valentine. Cả hai có một gia đình êm ấm, và gần đây Sophie đã hạ sinh con thứ hai của 2 người.

4. Michael Fassbender và Alicia Vikander

Câu chuyện tình lãng mạn của 2 người bắt đầu từ sau bộ phim The Lights Between Oceans mà trong đó 2 người cũng vào vai 1 đôi tình nhân. Năm 2015, báo chí đưa tin 2 người đã đường ai nấy đi, nhưng chỉ vài tháng sau họ đã cho nhau cơ hội thứ hai. Giờ đây fan của cả 2 chỉ còn chờ một cái kết có hậu cho câu chuyện tình này mà thôi.

5. Paul Bettany và Jennifer Connelly

Paul và Jennifer gặp nhau trên phim trường A Beautiful Mind, nhưng tình yêu không nảy sinh ngay từ lúc đó, vì khi ấy, cả hai đều đã có “người thương”. Tuy vậy, Paul sớm nhận ra rằng Jennifer là người đẹp nhất anh từng gặp. Bây giờ họ được coi là cặp đôi bền chặt nhất của Hollywood. Cả hai đã cùng nhau đóng nhiều phim, kể cả là một cặp đôi hư cấu trong Creation, bộ phim kịch hóa cuộc đời của Charles Darwin.

6. Ashton Kutcher và Mila Kunis

Hai người quen nhau từ lúc còn rất trẻ, trong lúc cùng nhau góp mặt trong chương trình truyền hình That ‘70s Show. Nhưng trong suốt 14 năm, họ chỉ coi nhau là bạn bè. Ashton lấy Demi Moore, trong khi Mila lại hẹn hò với McCauley Culkin. Năm 2015, định mệnh lại đưa 2 người đến với nhau, và cả hai đã cử hành một hôn lễ bí mật. Giờ đậy họ đã có với nhau 2 đứa con. Họ còn dự định có thêm 10 đứa nữa, vì Ashton luôn muốn có 12 đứa con.

7. Andrew Garfield và Emma Stone

Chuyện tình của 2 người luôn được coi như là cổ tích giữa đời thực. Phản bội, cãi vã, đổ vỡ và rồi lại tái hợp. Tất cả đã diễn ra kể từ năm 2010 khi cả hai cùng tham gia vào The Amazing Spider-Man. Sau đó, vào năm 2015, họ tuyên bố đường ai nấy đi. Nhưng cho đến nay, cặp đôi này vẫn tay trong tay. Và Andrew luôn nói rằng anh sẽ luôn và mãi mãi ngưỡng mộ Emma.

8. Chris Pratt và Anna Faris

Cho dù phim đầu tiên họ đóng với nhau, Take Me Home Tonight là một thảm họa, thì đó lại là khởi đầu cho một câu chuyện tình vững chãi. Họ kết hôn vào năm 2009 và đã có với nhau đứa con trai 4 tuổi Jack. Sự nghiệp của Pratt ngày càng lên như diều gặp gió, và vợ anh luôn là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến của chồng.

9. Guillaume Canet và Marion Cotillard

Khi cặp đôi người Pháp này gặp nhau trong vở kịch Love Me If You Dare, cả hai đều không nghĩ rằng vai diễn vợ chồng trong vở kịch sẽ theo họ ra ngoài đời thực chỉ sau vài năm. Mối quan hệ của họ được xây dựng trên tình bạn vững chắc và những lá thư tay cho nhau. Họ đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc và gần đây có thêm với nhau người con thứ hai.

10. Freddie Prinze Jr. và Sarah Michelle Gellar

Cặp đôi này ít khi cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ và rất cố gắng để giữ vững cuộc sống thường nhật tránh xa sự nhóm ngó của báo chí. Nhiều năm trước, họ cùng nhau gớp mặt trong I Know What You Did Last Summer và sau đso là Scooby-Doo. Giờ đây họ đã kết hôn được 15 năm, và có vẻ cả hai đã tìm được chìa khóa của hạnh phúc gia đình.

11.  Benjamin Millepied và Natalie Portman

Black Swan chính là món quà mà số phận đã dành cho Nattalie Portman. Cô giành được 1 Tượng vàng Oscar với màn trình diễn của mình và cũng gặp được tình yêu của đời mình ở đó, khi ấy Benjamin phụ trách biên đạo múa cho dự án. Câu chuyện tình của họ thực sự đáng ngưỡng mộ: một đám cưới và 2 đứa con chỉ sau một thời gian ngắn. Portman khẳng định rằng làm mẹ và làm vợ là 2 điều tuyệt nhất từng diễn ra với cô.

Viết bình luận