Nhóm Queen không muốn làm tiếp Bohemian Rhapsody 2

Thor 12/05/2020 11:11

MỤC LỤC [Hiện]

Bohemian Rhapsody ra đời năm 2018 là bộ phim kể về cuộc đời danh ca Freddie Mercury cùng sự vươn lên của nhóm nhạc rock Queen. Sau nhiều năm phát triển, tác phẩm ra rạp trong sự đón nhận của khán giả.

Bất chấp sự lạnh nhạt từ giới phê bình, Bohemian Rhapsody sau đó thu 904 triệu USD từ phòng vé toàn cầu, đồng thời giành chiến thắng 4 giải Oscar - trong đó có Nam diễn viên chính xuất sắc dành cho Rami Malek.

Trong quãng thời gian phát triển tác phẩm điện ảnh, từng có thông tin cho rằng Queen muốn thực hiện một bộ phim kéo dài, kể lại cả những sự kiện sau khi Freddie Mercury qua đời vào năm 1991 vì căn bệnh AIDS và nhóm vẫn tiếp tục hoạt động cùng các ca sĩ thay thế.

Tuy nhiên, ở thành phẩm ra rạp năm 2018, Bohemian Rhapsody khép lại sau khi Mercury phát hiện ra mình mắc căn bệnh thế kỷ, nhưng vẫn cùng những người bạn đem tới màn trình diễn xuất thần và đi vào huyền thoại tại sự kiện Live Aid 1986. Do đó, thời gian qua, sau thành công vang dội, xuất hiện tin đồn cho rằng Bohemian Rhapsody sẽ có tiếp phần 2.

Song, trả lời tạp chí Rolling Stone mới đây, Brian May tiết lộ nhóm không hề có kế hoạch đó. Tay guitar huyền thoại, đồng thời là nhà sản xuất dự án điện ảnh, phát biểu: “Không phải chúng tôi chưa nghĩ tới. Chúng tôi đã trò chuyện. Nhưng câu trả lời là không, ít nhất là vào lúc này”.

“Mọi chuyện có thể thay đổi, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để làm tiếp phần hai. Tôi không nghĩ đó là một dự án vui vẻ gì để theo đuổi. Chất liệu để làm phim có tồn tại, nhưng nhóm hiện không cảm thấy kể lại câu chuyện đó là điều cần thiết”, ông giải thích thêm.

Với chia sẻ của Brian May, có lẽ Bohemian Rhapsody 2 khó lòng có thể ra đời bởi chính ban nhạc không muốn điều đó. Dù sao, bộ phim năm 2018 cũng đã đem đến cái kết đẹp và truyền nhiều cảm hứng cho fan của Queen nói riêng, và khán giả đại chúng nói chung.

 

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận