"Nhện nhí" Tom Holland khoe ảnh bạn gái, ngầm xác nhận đang hẹn hò

Thor 29/07/2020 17:24

MỤC LỤC [Hiện]

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, “Spider-man” Tom Holland mãi đến nay mới chịu đăng tải hình ảnh của bạn gái. Trên trang cá nhân hơn 35 triệu người theo dõi, nam diễn viên sinh năm 1996 đã đăng ảnh Nadia Parkes trong một buổi hẹn hò của đôi trẻ. Dẫu không chú thích gì thêm về bức ảnh, nhiều trang báo quốc tế cũng như người hâm mộ đoán rằng ngôi sao Spider-man: Far from home ngầm thừa nhận đang hẹn hò với mỹ nhân 9X. Trong khoảng thời gian tương ứng, Nadia Parkes cũng đăng tải hình ảnh với khung cảnh và trang phục tương tự. Người hâm mộ cho rằng tác giả của những tấm hình này không ai khác chính là Tom Holland.

Ảnh chụp Nadia Parkes được nam diễn viên 24 tuổi đăng trên Instagram thu hút sự quan tâm từ dân mạng cũng như truyền thông. Đến nay, bức ảnh đã có gần 5 triệu lượt thích

Đây là lần đầu tiên Tom Holland đăng ảnh bản gái sau gần 2 tháng kể từ khi Daily Mail tiết lộ nam diễn viên người Anh và người đẹp tóc nâu Nadia Parkes đã hẹn hò bí mật suốt nhiều tháng qua và đang cách ly cùng nhau tại nhà của ngôi sao 24 tuổi. Theo nhiều nguồn tin, bộ đôi 9X quyết định bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc sau 3 tháng tìm hiểu. Chuyện tình của cặp diễn viên trẻ tiến triển tốt đến mức ngôi sao Spider-man đã đưa bạn gái mới đến sống tại nhà riêng ở London (Anh). Được biết, mỹ nam phim The Impossible còn giới thiệu Nadia Parkes với gia đình, bạn bè anh và giải thích rằng việc cả hai sống với nhau từ sớm khiến họ trở nên gắn kết và mạnh mẽ hơn”.

Nadia Parkes, người yêu hiện tại của Tom Holland, là nữ diễn viên trẻ được biết đến với vai diễn trong Doctor Who và The Spanish Princess. Cô nằm trong nhóm bạn thân nổi tiếng của Sophie Turner. Nhiều nguồn tin cho rằng chính hôn lễ của mỹ nhân phim Game of Thrones và nam ca sĩ Joe Jonas là cầu nối để Tom và Nadia gặp gỡ rồi tìm hiểu và tiến tới hẹn hò. Đến nay, đôi trẻ vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình của họ khiến người hâm mộ không khỏi hiếu kỳ.

Sao nam 9X từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Zendaya

Tom Holland hiếm khi tiết lộ chuyện tình cảm với người hâm mộ cũng như truyền thông. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7.2019, ngôi sao trẻ triển vọng của Hollywood tiết lộ bản thân là người muốn có mối quan hệ lâu dài thay vì một cuộc tình chóng vánh. Trước khi hẹn hò với Nadia Parkes, nam diễn viên phim Avengers: Endgame đã trải qua mối quan hệ tình cảm với người bạn thời thơ ấu Olivia Bolton nhưng nhanh chóng chia tay vì cả hai nhận ra họ hợp làm bạn bè hơn. Tom cũng từng dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Zendaya khi bộ đôi có dịp hợp tác trong Spider-man nhưng sau đó người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ chỉ là bạn bè.

 

 

 

 

(Theo Thanh Chi - thanhnien.vn)

Viết bình luận