Nhan sắc sao Hollywood khi quá khứ và hiện tại của họ gặp nhau

NamiSan 08/02/2019 16:45

MỤC LỤC [Hiện]

"Cô phù thủy nhỏ" Hermione đứng bên cạnh Emma Watson vô cùng gợi cảm ở tuổi trưởng thành. Dù ở quá khứ hay hiện tại, Emma Watson vẫn xinh đẹp xuất sắc, để lại nhiều thiện cảm cho khán giả.

Daniel Radcliffe khi còn là cậu nhóc đóng trong Harry Potter đang khoác tay chụp ảnh chung với Daniel Radcliffe trưởng thành. Khi lớn lên, anh chàng trông bụi bặm hơn hẳn hình ảnh lúc nhỏ.

Bên trái là hình ảnh "non tơ" của Johnny Depp trong giai đoạn thập niên 80. Anh bắt đầu đóng những bộ phim như A Nightmare on Elm Street hay Private Resort. Bên phải là hình ảnh bụi bặm quen thuộc của Johnny Depp kể từ sau khi nổi tiếng với vai thuyền thưởng Jack Sparrow trong series Cướp biển vùng Caribbean.

Trông Brad Pitt ở hiện tại đã thay đổi quá nhiều với quá khứ. Thưở xưa, anh là mẫu đàn ông mang gương mặt baby tóc vàng của Hollywood. Thế nhưng nhiều khán giả nhận xét, Brad Pitt của trung niên trông lại có sức hút hơn.

Nếu thời gian "tàn phá" ai nhiều nhất thì người đó có lẽ là Leonardo DiCaprio. Từ một nam thần điển trai vạn người mê, Leonardo đã biến mình thành một  "ông chú" trung tuổi phát tướng.

Tom Cruise của hiện tại đang khoác vai chính mình trong quá khứ. Ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi luôn trông trẻ hơn tuổi thật của mình. Khi đứng cạnh phiên bản thời trẻ mới thấy thời gian không làm thay đổi Tom Cruise là bao.

Người không bị ảnh hưởng bởi thời gian là Jennifer Aniston. Khi chụp ảnh cùng phiên bản của mình trong quá khứ, nhiều khán giả không thể nhận ra đâu là Jennifer Aniston của năm 2018.

"Người đàn bà đẹp" Julia Robert thì thay đổi quá nhiều. Trông cô cứ như mẹ của chính phiên bản trong quá khứ của mình vậy. 

Viết bình luận