Người tình Doctor Strange vắng mặt trong phần 2

Thor 31/05/2020 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Theo tạp chí Variety, người đẹp Rachel McAdams sẽ không xuất hiện trong phần hậu truyện của Doctor Strange. Bộ phim mới mang tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến ra mắt khán giả vào 2021.

Trong Doctor Strange (2016), McAdams vào vai bác sĩ Christine Palmer. Cô là cựu đồng nghiệp, đồng thời là tình cũ của Stephen Strange (Benedict Cumberbatch). Christine đã cố gắng giúp đỡ Stephen sau khi anh gặp tai nạn, nhưng không thành công và quyết định chia tay đối phương.

Tới khi Stephen Strange trở thành thầy phù thủy quyền pháp, hai người mới lại tái ngộ và làm lành. Song, trong suốt 4 năm qua, Doctor Strange vẫn là bộ phim duy nhất Christine Palmer có mặt. Cô hoàn toàn vắng bóng ở hai tập Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

Khác với Rachel McAdams, nguồn tin của Variety khẳng định Chiwetel Ejiofor và Benedict Wong sẽ tái xuất để lần lượt vào vai Baron Mordo (kẻ tử thù của Doctor Strange ở nguyên tác) và Wong. Ngoài ra, Scarlet Witch của Elizabeth Olsen sẽ xuất hiện khi series WandaVision sắp ra mắt cuối năm nay sẽ có kết nối trực tiếp tới bộ phim năm sau.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là dự án hiện trải qua nhiều khó khăn. Hồi đầu năm, đạo diễn Scott Derrickson - tác giả của phần một - đã chia tay dự án. Sau đó, nhiều nguồn tin cho rằng giữa nhà làm phim và cấp trên tại Marvel Studios đã nảy sinh xung đột dữ dội, đặc biệt liên quan tới phần nội dung về Scarlet Witch.

Hồi giữa tuần, một số tờ báo đưa tin hãng Marvel Studios đang tiếp cận Sam Raimi - tác giả của bộ ba phim Spider-Man hồi đầu thế kỷ XXI của Sony - cho vị trí mà Scott Derrickson để lại. Tuy nhiên, các bên hiện chưa đưa ra bình luận chính thức về thông tin này.

Viết bình luận