Người Sắt Robert Downey Jr. tỏ ý không quan tâm Oscar 2020

Thor 10/10/2019 08:43

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần trước, Disney mở chiến dịch kêu gọi Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) bỏ phiếu cho Avengers: Endgame trên đường đua Oscar 2020. Tuy nhiên, nhiều fan MCU tỏ ra thất vọng khi không thấy Robert Downey Jr. có tên ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc và sau đó lên mạng Internet yêu cầu “nhà chuột” cân nhắc lại.

Trong chương trình The Howard Stern Show mới phát sánh, Robert Downey Jr. giải thích rằng chính anh là người yêu cầu Disney không đưa tên mình vào danh sách hạng mục dự tranh của Avengers: Endgame.

Tài tử Iron Man phát biểu: “Chúng tôi có thảo luận về chuyện này và ý kiến của tôi là không, có lẽ bởi tôi giống như các bạn hơn là các bạn suy nghĩ”.

Ngoài ra, Downey Jr. còn lên tiếng về phát biểu gây tranh cãi mới đây của đạo diễn gạo cội Martin Scorsese rằng loạt MCU không phải là điện ảnh. “Đó là ý kiến của ông ấy. Tôi trân trọng ý kiến của Scorsese. Chúng ta cần những quan điểm khác nhau về mọi chuyện để có thể tập trung và tiến lên”, nam diễn viên nói.

Trước đó, Disney muốn AMPAS trao đề cử cho Avengers: Endgame ở 11 hạng mục, bao gồm Phim truyện, Đạo diễn, Kịch bản chuyên thể, Dựng phim, Thiết kế sản xuất, Thiết kế phục trang, Hòa âm, Dựng âm thanh, Kỹ xảo hình ảnh và Nhạc nền xuất sắc.

Hiện Avengers: Endgame là bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại nếu không tính lạm phát với 2,8 tỷ USD toàn cầu. Phim chỉ mất 5 ngày để cán mốc một tỷ USD, và 11 ngày để vượt mốc 2 tỷ USD.

Viết bình luận