Người hâm mộ đang hy vọng Nicolas Cage trở thành Siêu Nhân mới

Oda 05/06/2019 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

Ai nên vào vai trò Siêu Nhân sau Henry Cavill?

Với nhiều điều phỏng đoán, những cái tên như Michael B. Jordan được đưa ra như những ứng cử viên đáng giá cho vai diễn này.

Tuy nhiên, có một cái tên vẫn luôn luôn được nhắc liền với nhân vật Superman, chính là nam diễn viên đa tài Nicolas Cage. Đạo diễn David Lynch nổi tiếng cũng từng gọi Cage là nghệ sĩ jazz trong làng diễn xuất Mỹ, trong khi nam diễn viên Ethan Hawke cũng cho rằng Cage là “diễn viên duy nhất kể từ Marlon Brando thực sự làm điều gì đó mới mẻ với nghệ thuật”

Và trong khi nhiều vai diễn mà Cage nắm giữ mang một tính biểu tượng nào đó, cho đến nay chưa bao giờ ông thực sự vào vai một nhân vật như vai Superman. Cage đã tiến rất gần đến việc hóa thân vào vai người anh hùng DC này trong quá khứ, và người hâm mộ nghĩ rằng đây là thời điểm hoàn hảo để ông khoác lên tấm áo choàng đó.

Các fan hâm mộ hết lòng ủng hộ Nicolas Cage

Trên Twitter, một fan cũng chia sẻ ý kiến:

“Khi Henry Cavill rời bỏ, chỉ có duy nhất một người có thể cứu được DCEU là Nicolas Cage trong vai trò Siêu Nhân.”

Trong khi đó, một người khác chia sẻ:

“Chúc WB may mắn khi cố gắng tìm một Siêu Nhân tốt hơn Henry Cavill. Đây là thời điểm của Nicolas Cage.”

Cũng đáng chú ý, khi Cage còn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của siêu nhân, khi ông còn thậm chí đặt tên cho con trai của mình là Kal-El, sau tên “cúng cơm” của siêu anh hùng này.

Nicolas Cage suýt trở thành Siêu Nhân?

Ít ai biết được, Nicolas Cage đã xém được vào vai Superman trong một bộ phim do Tim Burton đạo diễn. Phim đó được gọi là “Superman Reborn”, và sẽ dựa theo cốt truyện Death of Superman trong truyện tranh gốc.

Theo Comicbook, bộ phim bắt đầu dưới sự giám sát của nhà sản xuất Jon Peters và biên kịch Jonathan Lemkin. Kịch bản sau này được Kevin Smith viết lại, để rồi một lần nữa thay đổi bởi Wesley Strick, với tiêu đề mới là Superman Lives.

Như các bức ảnh cho thấy, Cage còn mặc thử bộ đồ nổi tiếng cho một vài buổi thử đồ, cho đến khi Warner Bros. tuyên bố tạm dừng dự án này trước buổi chụp hình một vài ngày. Chia sẻ với Yahoo về bộ phim đó, Cage từng nói:

“Điều duy nhất tôi sẽ nói về điều đó – vì đó là một chủ đề quá “nóng” và nếu tôi nói bất cứ điều cũng không có ý nghĩa lắm. Nhưng tôi có niềm tin lớn vào bộ phim đó với tầm nhìn của Tim Burton cho nó.”

Cho dù là gì đi nữa, chúng ta cũng cần phải đợi đến khi Warnes Bros. ra quyết định chính thức về vấn đề này.


Viết bình luận