Ngất ngây với thời trai trẻ hào hoa phong nhã của các quý ông Hollywood

NamiSan 29/12/2017 15:17

(Game8) - Loạt ảnh thời còn trai trẻ của những quý ông dưới đây thực sự khiến người ta phải đứng hình, chả kém gì những hot boy hay trai đẹp thời điểm hiện tại.

Leonardo DiCaprio

Kể từ khi làm đốn tim phụ nữ toàn thế giới với siêu phẩm Titanic 20 năm về trước, Leonardo DiCaprio cho đến nay vẫn được coi là một trong những “trai đẹp” của Hollywood.

Thời gian qua đi, dù đã có cho mình nhiều vai diễn xuất sắc và một giải thưởng Oscar danh giá, Leo vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí mọi người với hình ảnh của Jack Dawnson, một chàng trai không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn đẹp cả trong tâm  hồn.

Tom Cruise

Tom Cruise đến bây giờ vẫn luôn là tài tử điển trai hàng đầu Hollywood. Anh mang một vẻ đep thư sinh, nụ cười cực kỳ dịu dàng, đôi mắt xanh biếc có thể đốn gục trái tim của bất cứ cô gái nào. Đó chính là lý do anh trở thành biểu tượng sắc đẹp nam giới những năm 80, 90.

Nhìn loạt ảnh được chụp từ rất lâu, không hề qua công nghệ chỉnh sửa hiện đại, mọi người đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp trời cho của Tom Cruise.

Brad Pitt

Nói đến những trai đẹp thế hệ trước của Hollywood, chắc chắn không thể bỏ qua Brad Pitt. Khác với Leo và Tom, Brad Pitt mang trên mình một vẻ đẹp đầy nam tính, phong trần và bụi bặm. Hàng tá các cô gái đã không thể cưỡng lại trước sức hút mãnh liệt của Pitt.

Từ khi mới vào nghề, thân hình nóng bỏng và gương mặt góc cạnh đã khiến bất kì ai cũng phải công nhận sức hấp dẫn của Brad Pitt.

Viết bình luận