Ngẩn ngơ với cuộc sống bình yên nơi biển cả của Chris Hemsworth

Oda 12/08/2018 21:09

Rời Hollywood, tài tử ‘Thor’ cùng vợ và 3 con về Australia sống trên vịnh Byron thơ mộng, ngày ngày đi tắm biển, câu cá và lướt sóng.


Chris Hemsworth tâm sự trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5 với The Weekly Review rằng “chuyển về Australia là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi”. Năm 2014, nam diễn viên quay lại quê hương định cư sau 7 năm sống ở Los Angeles (Mỹ) vì mong muốn các con có cuộc sống bình yên, lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên.

Ban đầu Chris có chút lo lắng vì vợ anh – nữ diễn viên Tây Ban Nha, Elsa Pataky – sẽ cảm thấy lạ lẫm khi sống ở quê chồng và phải xa những người bạn ở Mỹ. Nhưng sau khi nhìn thấy vịnh Byron thơ mộng, Elsa đã không muốn rời đi nơi khác.

Mỗi khi rảnh rỗi, Chris lại đưa các con ra biển chơi. Anh và nữ diễn viên “Fast and Furious” có 3 người con: con gái lớn India Rose 5 tuổi và hai con trai song sinh Tristan – Sasha 3 tuổi.

“Siêu anh hùng của màn ảnh rộng” tâm sự, những buổi chiều ngồi câu cá bên các con là khoảng thời gian bình yên nhất với anh.

Nam diễn viên dạy các nhóc tỳ học lướt ván, cô con gái 5 tuổi cũng thích chinh phục các con sóng cùng bố.

Từ nhỏ, ngôi sao “The Avengers” đã gắn bó với biển cả và đam mê các môn thể thao dưới nước. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp Chris có được thân hình vạm vỡ, rắn rỏi.

Gia đình Chris sống trong biệt thự 7 triệu USD ở vịnh Byron. Vì thích cuộc sống mới gần gũi với đại dương ở xứ sở chuột túi nên Elsa Pataky quyết định gác lại sự nghiệp diễn xuất để ở nhà chăm sóc các con. Những năm gần đây, cô chỉ tham gia bộ phim duy nhất là “12 Strong” đóng cùng chồng.

Chris chia sẻ, ở Australia anh cảm thấy được kết nối với thiên nhiên vạn vật, gia đình cũng gắn bó với nhau hơn, khác hẳn lối sống náo nhiệt và đầy cám dỗ ở Hollywood.

Cuối tuần là những buổi picnic với bạn bè.

“Lướt sóng, câu cá và ngắm hoàng hôn, không còn muốn gì hơn thế”, Chris tâm sự khi chia sẻ bức ảnh gia đình quây quần trên bãi biển khi chiều buông.

Các cậu con trai của Chris Hemsworth cũng trở nên lãng mạn trước khung cảnh nên thơ của biển xanh và những con sóng bạc đầu trên vịnh Byron.



(Theo ngoisao.net)

Viết bình luận