Nam diễn viên Hawkeye tố vợ cũ ăn cắp hàng ngàn đô tiền nuôi con gái

Thor 22/05/2020 07:47

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc chiến dai dẳng giữa nam diễn viên Jeremy Renner, người được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Hawkeye của vũ trụ điện ảnh Marvel, và vợ cũ là Sonny Pacheco, sau bao nhiêu năm, vẫn chưa đến hồi kết.

Lá đơn gởi đến tòa án gần nhất chính là của cô vợ Sonny Pacheco, tố cáo người chồng của mình có những biểu hiện vô cùng lệch lạc trong suy nghĩ và cả hành vi của mình.

Ngay sau đó, Jeremy Renner cũng đã trả thù người vợ cũ với những cáo buộc của riêng mình. Rất nhiều nguồn tin đã biết được rằng, nam diễn viên đã đâm đơn kiện vào thứ 5 tuần trước, tố cáo rằng cô vợ cũ đã lấy trong quỹ tín nhiệm của con gái số tiền lên đến 50.000 đô chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 năm.

Trong e-mail được gởi đến quản lý của Jeremy Renner là Jeffrey Jacobs vào ngày 23 tháng 4 năm 2019, Sonny Pacheco đã thừa nhận việc rút tiền từ quỹ tín nhiệm của con gái và chuyển vào tài khoản cá nhân. Điều này đã vi phạm lệnh của tòa án, và lý do mà cô đưa ra, là bởi cô dùng số tiền đó để mua quà và một vài thứ cần thiết để tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con gái, bởi tất cả số tiền mà Sonny có đều đã được dùng để thuê luật sư và bảo mẫu cho con trong thời gian không ai chăm sóc được.

Jeremy cũng khẳng định rằng, chỉ sau đó 8 tháng, Sonny lại một lần nữa rút 10.000 đô mà không rõ lý do. Chưa dừng lại tại đó, Sonny tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, và lấy thêm 32.000 đô để trả tiền cho luật sư. Ngay sau đó, mọi người đều đổ dồn sự chú ý của mình qua Sonny Pacheco, tất nhiên là cô đã phủ nhận mọi thứ và phản bác lại với những lập luận như sau: “Bất kì ai đã làm cha mẹ cũng sẽ biết, sự quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe và sự an toàn của con mình. Xuyên suốt nhiều năm, thật khó để hiểu được những gì tôi đã thấy và những gì mà nhiều người đã kể cho tôi về những hành vi của Jeremy trong khoảng thời gian mà con chúng tôi ở với anh ta. Chính những điều này đã đặt tôi vào vị trí vô cùng khó khăn, khiến tôi không còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ pháp luật. Tôi không thể tiếp tục im lặng, bởi sau ngần ấy thời gian, tiền bạc và công sức tôi đã bỏ ra để đặt ra những quy tắc an toàn cho con gái,  thì với sự chăm sóc của Jeremy, những quy tắc đó sẽ lại bị phá vỡ.”

Trước đó tại phiên tòa, Sonny Pacheco đã cáo buộc Jeremy rằng anh từng nói với người bảo mẫu rằng anh muốn cô ta chết đi, sau đó là cố tình cắn chính con gái của mình. Về phía Jeremy Renner, anh nói rằng Sonny Pacheco là một kẻ chuyên nói dối và cô không ổn định về thần kinh.

Vẫn chưa biết tương lai của vụ kiện này sẽ đi về đâu, nhưng hy vọng rằng không vì những lùm xùm đời tư này mà người hâm mộ sẽ không được thấy anh trên màn ảnh lớn với vai diễn Hawkeye đình đám.

 

 

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận