Mẹ Chris Evans bật khóc vì Captain America về già trong Avengers: Endgame

Oda 08/04/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc hai phần phim Avengers cuối cùng sẽ kết thúc hợp đồng của Chris Evans trong MCU trong vai trò Captain America, người hâm mộ đã tò mò về việc các biên kịch sẽ làm thế nào để câu chuyện của anh có kết thúc trọn vẹn. Nhiều người thậm chí còn đưa ra giả thuyết rằng Cap sẽ hy sinh dưới tay Thanos trong trận chiến cuối cùng, nhưng siêu chiến binh 105 tuổi vẫn sống sót sau cuộc chạm trán và có được kết thúc có hậu

Sau khi Thanos đại bại dưới tay Iron man, Giáo sư Hulk đã gửi Steve trở lại quá khứ để đặt các viên ngọc Vô Cực về đúng thời điểm lịch sử của chúng. Nhưng anh hùng của chúng ta đã không trở về hiện tại, thay vào đó đã chọn một cuộc sống đơn giản với người phụ nữ trong mơ của mình, Peggy Carter.

Đó là lý do tại sao Falcon và Winter Soldier đã trông thấy một Steve Rogers già nua đang ngồi lặng lẽ bên hồ nước. Steve trao lại Sam chiếc khiên và muốn người đồng đội của mình tiếp quản di sản của Captain America. Đây là cảnh phim đã gợi rất nhiều cảm xúc cho khán giả, và ngay cả mẹ của Chris Evans, như lời nam diễn viên tiết lộ mới đây, đã không thể giữ được bình tĩnh. Bà đã bật khóc trước hình ảnh hóa trang già nua của con trai trên phim, và lý do thật sự sẽ khiến cho bạn vô cùng bất ngờ.

Hình ảnh “ông già” Captain America đó trông rất giống ông ngoại của Chris Evans, tức chính người cha đã mất của mẹ anh. Chris Evans tiết lộ rằng ông ngoại Andrew Capuano của mình có vẻ ngoài rất giống anh khi hóa trang. Thế nên bất cứ ai muốn biết ông ngoại của Chris Evans trông thế nào, chỉ cần nhìn cảnh phim cuối cùng của Endgame là biết ngay.

Mặc dù đoạn kết này gây ra tranh cãi về tính hợp lý của mạch thời gian, song rõ ràng đó là kết thúc có hậu cho hành trình lâu dài và vinh quang của Captain America trên màn ảnh.

Viết bình luận