Marvel tiết lộ có 2 Thanos với những cái tên khác nhau trong Infinity War & Endgame

Taskmaster 21/11/2019 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Thật thú vị, Marvel Studios đã tiết lộ rằng họ đã chuẩn bị những cái tên mới của Thanos trong Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame, nhưng điều đó đã không được nói rõ ràng trong phim.

Nếu ai đã từng xem bộ phim này, sẽ  để ý thấy có 2 Thanos. Trong Infinity War là Thanos là một nhân vật hiền triết. Thay vào đó, Thanos thứ 2 trong Endgame là một chiến binh.


Cả hai Thanos đều có tính cách khác nhau. Thanos trong Infinity có tên đầy đủ là Philosopher Thanos, và Thanos trong Endgame có tên đầy đủ là Warrior Thanos, nhưng trong hai bộ phim, không có tên đầy đủ nào được gọi. (Toàn bộ câu chuyện chỉ được gọi là Thanos) Ngoài các tên và tính cách khác nhau, mục tiêu của cả hai phiên bản Thanos cũng khác nhau.


Philosopher Thanos trong Infinity War sẽ có một mục tiêu rõ ràng, không lãng phí thời gian khi hắn ta làm nhiệm vụ. Philosopher Thanos có thể chinh phục thế giới. Thu thập tất cả 6 Viên đá Vô cực, tiêu diệt một nửa số sinh vật, phá hủy Viên đá Vô cực và sống như một người làm vườn để chờ chết. Triết gia Thanos đã không chiến đấu và từ chối cho phép Avengers làm như vậy.


Không giống như Warrior Thanos, người mà anh ta hình dung trong tương lai, anh ta chắc chắn sẽ chiến thắng, vì vậy anh ta tự tin rằng hành động của mình sẽ không thể tránh khỏi. Thực hiện theo cách của mình để tiến hành các đường thẳng như một chiến binh và chiến đấu với Avengers với tất cả các đội quân hắn có.

Đây được coi là thông tin thú vị, bởi vì MCU đã sinh ra cả hai nhân vật Thanos thuộc cả hai loại có thể ảnh hưởng đến tiến trình của câu chuyện trong giai đoạn tiếp theo. Chúng ta vẫn không biết khi nào Chiến binh Thanos đổi mình thành Philosopher Thanos, mà Có lẽ MCU có thể tạo ra một bộ phim kể những câu chuyện sâu sắc để chúng ta theo dõi.

Viết bình luận