Marvel Studios dự tính sẽ cho Shuri làm Black Panther tiếp theo?

Oda 18/07/2019 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Theo We Got This Covered, Marvel đang lên kế hoạch thay thế T’Challa thành người khác để đảm nhiệm chức danh Black Panther trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Chadwick Boseman vẫn sẽ không rời khỏi dàn cast nhưng trong cả Black Panther 2 hoặc 3, anh ấy sẽ trao lại danh hiệu Black Panther để trở thành một vị vua ‘toàn thời gian’ cho người dân Wakanda. Nhưng ai là người sẽ thay thế anh ấy?

Câu trả lời được đưa ra có khả năng rất cao là em gái của Hoàng Đế Wakanda, Shuri. Đây cũng là nhân vật mà nhiều người hâm mộ suy đoán trong một thời gian dài khi mà Shuri trong truyện tranh cũng đã có cho mình sức mạnh của Black Panther. Người hâm mộ thậm chí còn mong đợi cô thay thế anh trai mình trong Avengers: Endgame nhưng điều đó đã không xảy ra. 

Shuri cũng đã chiếm lấy trái tim của rất nhiều người hâm mộ trong bộ phim Black Panther. Chính vì thế, việc ‘thăng chức’ này của cô cũng sẽ được rất nhiều fans hài lòng và ủng hộ. Việc đưa Shuri lên đến vị trí của Black Panther cũng sẽ phù hợp với kế hoạch đa dạng hóa MCU hơn nữa trong tương lai gần của chủ tịch Kevin Feige.

Nếu Marvel quyết định làm một bộ phim Ironheart, điều đó có nghĩa là người hâm mộ sẽ có hai thương hiệu với sự tham gia của một nữ chính da màu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đó là điều chưa từng có trước đây trong lịch sử điện ảnh siêu anh hùng.

Viết bình luận