Marvel mất Nhện đã đau nhưng phản ứng của đạo diễn ENDGAME còn bất ngờ hơn thế

Oda 15/09/2019 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau màn "chia tay thế kỉ" giữa Marvel và Sony, nhiều fan lẫn diễn viên đều tỏ ra đau lòng khi Spider-Man đã chính thức rời khỏi MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel). Tuy nhiên, anh em nhà Russo - người đứng sau 2 phần Avengers ăn khách bậc nhất - lại không tỏ ra bất ngờ trước sự kiện chấn động trên.

Tại LHP Venice, cả hai đã góp mặt dưới tư cách là nhà sản xuất của Mosul - bộ phim xoay quanh nhóm cảnh sát chiến đấu để giải phóng một thành phố ở Iraq khỏi sự kiểm soát của ISIS. Khi được trang The Daily Beast hỏi về việc Marvel và Sony "nghỉ chơi", Joe nói: "Phải tốn rất nhiều công sức mới có thể khiến cho hai tập đoàn lớn hợp tác tốt đẹp với nhau, và sự thật là nó đã xảy ra, chúng ta nên vui vì đã có khoảng thời gian vui vẻ ngắn ngủi ấy."

Anthony thêm vào rằng: "Có lẽ đây chính là lí do mà Joe và tôi không cảm thấy tuyệt vọng hay bất ngờ gì khi vụ việc đổ bể, bởi lẽ nó đã rất khó để thực hiện ngay từ đầu." Anh em nhà Russo có lẽ là những người hiểu và gắn bó với Spider-Man trong MCU nhất khi họ chỉ đạo cả ba bộ phim team-up có sự góp mặt của anh chàng là Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019). Vì thế cả hai cũng là những người hiểu nhất về bức tranh hậu trường phức tạp và khó nhằn của thương vụ và đã đoán trước được điều này sẽ đến.

Trong khi đó, người hâm mộ hẳn sẽ đau buồn và thất vọng thêm một thời gian dài nữa khi đã quá quen với việc Spider-Man (Tom Holland) kết hợp cùng các siêu anh hùng Marvel khác. Khi về Sony, anh chàng sẽ được "chơi" cùng Venom của Tom Hardy hay Morbius của Jared Leto nhưng trải nghiệm có lẽ sẽ khó mà bằng với Iron Man (Robert Downey Jr.) hay Captain America (Chris Evans). Ngoài ra, việc Marvel đã xây dựng quá nhiều cho tương lai cũng như các chiến công đã qua cũng khiến chỗ trống của Peter Parker rất khó để mà lấp đầy.

Viết bình luận