Marvel lên kế hoạch “thế chỗ” T’Challa, tìm một nhân vật khác đảm nhiệm Black Panther!

Oda 11/07/2019 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Chưa rõ lý do vì hợp đồng của Chadwick Boseman hay vì định hướng lâu dài của hãng, song, dường như điều chắc chắn là Disney và Marvel đang muốn “thay máu” toàn bộ các nhân vật thuộc thế hệ siêu anh hùng mới, trong đó có T’Challa. Cũng như Captain America, sẽ tới thời khắc mà nhà vua phải trao bộ giáp Vibranium cho một người khác.

Trên thực tế, theo nhà sản xuất Nate Moore đã chia sẻ:

“Có một điều tôi và Ryan Coogler (đạo diễn của Black Panther) muốn nói là, chúng tôi tin rằng T’Challa cũng sẽ phải truyền lại bộ giáp này cho người khác vào một ngày không xa, thế nên tôi muốn tìm ra một nhân vật sẽ hoá thân thành Black Panther mới sẽ nhận lấy điều vinh hạnh đó. T’Challa còn phải trị vì Wakanda, đó là một trọng trách lớn lao, khó lòng có thể đảm đương nổi cả hai cùng lúc. Vì vậy tôi nghĩ sẽ đến lúc khán giả được thấy một nhân vật xuất chúng thay thế T’Challa. Không phải ngay lập tức nhưng cũng sẽ sớm thôi.”

Tất nhiên, câu hỏi lớn là ai sẽ thay thế T’Challa lên ngôi khi thời cơ đến? Chắc chắn họ đã đề ra một vài lựa chọn, nhưng 80% những nguồn tin đã khẳng định Marvel muốn biến Shuri thành Black Panther mới, và họ sẽ làm như vậy trong phần ba của loạt phim này.

Tất nhiên, Marvel sẽ không công khai bất cứ thông tin nào về Phase 4 và thật khó để dự đoán chắc chắn điều gì sẽ xảy ra. Nhưng theo lời chia sẻ của nhà sản xuất bộ phim, có vẻ như T’Challa cũng sẽ sớm như Steve Rogers, tìm ra một người xứng đáng để truyền lại di sản siêu anh hùng của mình vào một ngày không xa trong tương lai.

Viết bình luận