Margot Robbie có thể sẽ vào vai Tinker Bell trong Peter Pan phiên bản live-action!

Oda 06/02/2020 08:51

MỤC LỤC [Hiện]

Phiên bản live-action của Peter Pan đã tìm được diễn viên phù hợp vào vai Tinker Bell là Margot Robbie. Peter Pan & Wendy là một trong những bộ phim được công bố gần đây nhất tham gia vào danh sách dài các bộ phim live-action của Disney. Lilo & Stitch, Pinocchio, Bambi và The Little Mermaid cũng đang được lên kế hoạch. Mặc dù các phim live-action không hẳn là lúc nào cũng trở thành bom tấn, nhưng có vẻ như Disney không có kế hoạch dừng lại việc làm lại các tác phẩm kinh điển của họ. Bộ phim live-action tiếp theo mà người hâm mộ Disney mong đợi là Mulan, dự kiến ​​ra rạp vào tháng 3.

Trong những năm gần đây, Robbie đã đưa Hollywood bước sang chương mới. Khả năng đóng vai các nhân vật thần kinh của nữ diễn viên người Úc đã đi qua nhiều vai diễn của cô, bao gồm Harley Quinn trong The Suicide Squad, Naomi Lapaglia trong Wolf of Wall Street. Robbie đã có được rất nhiều gắn liền với nhân vật Harley Quinn của DC. Cô là diễn viên chính trong tác phẩm sắp tới – Birds of Prey sẽ ra rạp vào 7/2. Và mới đây, Illuminerdi đưa tin rằng Robbie đã nhận được một lời đề nghị vào vai Tinker Bell từ Disney, nhưng cô vẫn chưa chấp nhận vai trò này.

Tinker Bell trong live-action vẫn là một người bạn của Peter Pan. Cô ấy là người đến và cứu lấy cậu bé đang lạc lối, vô vọng. Hy vọng rằng Tinker Bell này vẫn giữ được nét tinh nghịch mà cô ấy có trong Peter Pan phiên bản cổ điển. Peter Pan & Wendy dự kiến sẽ quay phim ở Vancouver từ tháng 4 đến tháng 8. Khác với  Lion King, Mulan và Aladdin, Peter Pan & Wendy sẽ được phát hành độc quyền trên Disney + giống như Lady and the Tramp.

Đối với một số người, những bộ phim live-action của Disney này có vẻ dư thừa. Nhưng Disney đã tìm thấy thành công từ nó và tiếp tục đưa một số vào phát triển, bao gồm Peter Pan & Wendy. Sau thành công của Cinderella và  Beauty and the Beast, Disney dường như nhận ra rằng họ có thể tái hiện lại những bộ phim nổi tiếng này trong phiên bản live-action để thu hút các thế hệ người hâm mộ mới. Tuy nhiên, một số người đã chỉ trích Disney vì những gì họ gọi là thiếu tính độc đáo trong những bản làm lại này

Mặt khác, các bộ phim là vẫn là một cơ hội tuyệt vời để những người hâm mộ cuồng nhiệt của Disney đi về thăm qua khứ. Cha mẹ có thể đưa con cái họ có cùng trải nghiệm một bộ phim Disney tại rạp. Tuy nhiên, cách duy nhất Disney có thể cho thấy một số đổi mới trong các bản live-action này là cập nhật một số khía cạnh lỗi thời hơn của những tác phẩm kinh điển của Disney. Nếu Peter Pan & Wendy làm lại, nó sẽ đáng xem khi ra mắt trên Disney+.

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận