Luôn miệng nói Iron Man chết là cái kết đẹp, nhưng Marvel sẵn sàng lật kèo cho Tony Stark hồi sinh với lí do không ngờ

Gạo 26/06/2019 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Là siêu anh hùng đầu tiên mở ra vũ trụ điện ảnh Marvel, hình ảnh của Tony Stark (Robert Downey Jr) đã in đậm và để lại dấu ấn trên mọi tác phẩm của vũ trụ này. Sự hi sinh đầy tiếc nuối của anh trong phần phim Avengers: Endgame đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới phải tiếc nuối. Nhưng nếu như có một ngày, Marvel quyết định đưa Tony Stark trở lại thì sao?

Khi Tony lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ trong Iron Man (Người Sắt, 2008), nhân vật của anh lớn lên dưới cái bóng của cha mình là Howard Stark. Tuy có ngoại hình và trí tuệ giống hệt nhau nhưng có khi nào bạn nghĩ Tony có thể là con nuôi của Howard và Maria Stark không?

Tại sao Marvel lại lựa chọn mốc thời gian 1970

Trong Avengers: Endgame, khi Captain America (Chris Evans) và Iron Man quay trở về quá khứ để lấy lại khối Tesseract. Cả hai đã đi ngược về thời điểm ngày 7 tháng 4 năm 1970 tại căn cứ của S.H.I.E.L.D ở New Jersey, nước Mỹ.

Chuyến du hành thời gian của Cap và Tony

Tại đây, khán giả đã được xem màn hội ngộ đầy thú vị giữa hai cha con nhà Stark. Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc, Tony đã nhận ra tình cảm của cha dành cho mình, nhưng không hề nghĩ đến rằng có điều gì đó không hợp lý trong cuộc hội thoại đó.

Trong Iron Man 2 (Người Sắt 2, 2009), thông tin chính xác về ngày sinh của Tony được tiết lộ là ngày 29 tháng 5 năm 1970. Các fan lâu năm của Iron Man ngay lập tức đã kịp nhận ra sự sai lệch về thời gian, khi vào thời điểm này trong phim, Maria Stark còn chưa sinh Tony ra đời.

Tuy vậy, lần này không phải là sai lầm về mốc thời gian như trong Spider-Man: Home Coming (Người Nhện Về Nhà) nữa mà Marvel đang thực sự che dấu easter eggs về một nhân vật mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel.



Những bí ẩn về ngày sinh của Tony

Trong khí ức của Tony, anh biết rằng cha mình đã nghiên cứu khối Tesseract suốt thời gian trước khi anh được sinh ra vào khoảng 7 tháng 4 năm 1970. Sẽ thật kì lạ nếu như Tony sinh ra sau thời điểm đó mà lại biết về lịch làm việc trong quá khứ của cha mình. Ngay lúc này các câu hỏi bắt đầu xuất hiện về ngày sinh thực sự của Tony.

Khi trao đổi tại thang máy, Tony đã rất bàng hoàng khi biết cha mình mang hoa và đồ ăn đi thăm người vợ sắp sinh, đặc biêt hơn là trước ngày sinh của anh 7 tuần rưỡi. Tại sao Tony lại có những phản ứng như vậy? Hay liệu rằng, chính anh cũng nhận ra điều gì đó bất thường.

Tony Stark có một người anh trai không cùng huyết thống

Vào thời điểm năm 2013, Marvel Comic đã mang đến một cú sốc lớn khi tiết lộ Tony Stark có một người anh trai tên Arno Stark. Cậu ta là con trai thực sự của gia đình Stark nhưng gặp một căn bệnh thoái hóa nghiêm trọng ngay từ khi sinh ra, đồng thời sự tồn tại của cậu cũng bị theo dõi bởi một con robot đến từ tương lai. Chính vì vậy Howard đã giấu đứa con này đi và nhận nuôi một bé trai đặt tên là Tony Stark để thế thân mà hoàn toàn không cho bé trai đó biết sự thực. Ngay lúc này người hâm mộ trên toàn thế giới đã bàng hoàng về danh tính của Tony đã bị che gấu suốt bao thế hệ.

Có lẽ người hâm mộ Tony cũng không nên mong chờ điều này trở thành hiện thực trong vũ trụ điện ảnh Marvel vì hiện giờ cái kết của nhân vật Iron Man đã quá hoàn hảo. Việc giới thiệu nhân vật Arno Stark vào lúc này sẽ gây nên một cuộc biến động lớn trong vũ trụ điện ảnh Marvel, mặc dù điều này thậm chí còn rất khả thi khi Marvel đã cài cắm easter eggs của anh trong Avengers: Endgame. Liệu rằng các nhà làm phim có sẵn sàng để mang cú sốc này lên màn ảnh lớn hay không?

Viết bình luận