Loạt truyện tiền Avengers: Endgame loại bỏ giả thuyết từ Infinity War

Oda 09/04/2019 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

Giả thuyết: Lời nhắn cuối cùng Pepper Potts sẽ theo dấu Iron Man?

Giả thuyết này bắt nguồn từ việc cả Tony Stark và Pepper Potts đã giảng hòa với nhau về tất cả những xung đột của mình trong quá khứ. Trong khi họ đã đính hôn hạnh phúc và nghĩ về những đứa con trong tương lai dù là thực sự hay chỉ mới là giấc mơ, thì sự kiện ‘Infinity War’ xảy ra và Tony lại phải rời khỏi Pepper lần nữa. Sau khi đối đầu với những đứa con của Thanos trên Trái Đất, Tony cùng với Doctor Strange và Spider-Man gặp gỡ Star-Lord, Drax và Mantis khi họ cùng hướng đến Titan để đối đầu với gã Titan điên này, chỉ để rồi thất bại trước hắn. Cuối cùng, Tony mắc kẹt tại đó cùng Nebula trong khi những người còn lại tan biến.

Tuy nhiên, trước khi Tony lên con tàu của Ebony Maw, anh cũng đã có một cuộc hội thoại tương tự như khi anh phải rời khỏi Trái Đất trong ‘The Avengers’. Lúc trước, anh chỉ có thể để lại tin nhắn cho Pepper, nhưng kì này, họ có cơ hội đối thoại ngắn và Tony dường như nói lời chào tạm biệt cuối cùng trước khi tín hiệu bị mất. Một số fan sau này đều nghĩ có thể ngay từ khoảnh khắc đó, Pepper đã bắt đầu dò tìm vị trí của Tony và chuẩn bị sẵn bộ giáp Rescue của cô để theo dấu, khi cô hứa sẽ theo sát Tony.

Nhưng mới đây, Marvel tung ra phiên bản truyện tranh của phân đoạn đó, và giả thuyết này đã phần nào bị bác bỏ.

Tiền truyện cho ‘Avengers: Endgame’ đã xóa bỏ giả thuyết này

Một trong những chi tiết nhen nhóm cho giả thuyết này bắt nguồn từ trợ lý A.I. mới nhất của Tony Stark, tên FRIDAY, sau khi JARVIS hòa vào dòng tâm thức của Vision. Giọng nói của FRIDAY được sử dụng là giọng nữ, và trong khi Tony đối thoại với Pepper Potts lần cuối, nhiều fan đã phỏng đoán về việc Pepper gửi đi thông điệp cuối cùng bảo sẽ đi theo Tony (“I’m going too”). Và tập truyện tranh vừa phát hành của Marvel đã cho thấy rõ ràng hơn câu thoại đó chính là từ trợ lý FRIDAY, khi Tony dần bay ra khỏi vùng phủ sóng của Trái Đất “Ông chủ, chúng ta đang mất liên lạc với cô ấy. Và cả tôi cũng sắp như vậy…” (“Boss, we’re losing her. I’m going, too…”)

Thế nhưng, dù giả thuyết đó bị bác bỏ không có nghĩa Pepper Potts không thể khoác lên bộ giáp RESCUE – bộ giáp được thiết kế riêng cho cô – như người hâm mộ hy vọng. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã từng đăng một tấm hình của cô trong bộ giáp này trên phim trường của ‘Avengers 4’, có thể là một manh mối xác nhận sự hiện diện của nó trong phim. Tuy nhiên, tình huống mà RESCUE sẽ xuất hiện như thế nào, có lẽ chỉ được tiết lộ một khi phim ra mắt. Dù sao đi nữa, qua ‘Iron Man 3’ chúng ta cũng từng thấy Pepper Potts trong bộ giáp của Iron Man và cô cũng có khả năng sử dụng bộ giáp đó.

Nhiều khả năng cô sẽ không vượt ra khỏi phạm vi Trái Đất, và nó sẽ là một chi tiết bất ngờ thú vị đầy tiềm năng mà Marvel và hai anh em Russo có thể mang lại với ‘Avengers: Endgame’ khi phim tung ra rạp. Nhưng cho đến khi đó, dường như chúng ta sẽ có rất nhiều giả thuyết từ người hâm mộ về việc liệu RESCUE vẫn sẽ giải cứu Tony như thế nào, hay sự xuất hiện của cô ra sao.

 

(Theo HD - cuongphim)

Viết bình luận