Loạt phim hành động "Thất thủ" sẽ có phần 4

Thor 01/07/2020 11:22

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân dịp trailer Greenland mới lên sóng, Gerard Butler có cuộc trò chuyện với tạp chí EW về các kế hoạch tương lai. Tại đây, tài tử người Scotland tiết lộ thương hiệu hành động Fallen với trung tâm là nhân vật Mike Banning chưa khép lại.

Nam diễn viên hài hước nói: “Tôi nghĩ với bối cảnh thế giới hiện tại, chúng ta cần Mike Banning. Anh ấy cần tái xuất. Các bạn sẽ được theo dõi thêm một tập phim nữa. Hiện dự án mới chỉ ở bước ý tưởng thôi, nhưng mọi chuyện rất thú vị”.

Không dừng lại ở đó, Butler còn đang tham gia một dự án phim hậu truyện khác. Đó là phần tiếp theo của Den of Thieves - bộ phim được đánh giá tương đối cao, và có sự góp mặt của 50 Cent, Pablo Schreiber, O’Shea Jackson Jr.

Trên thực tế, cái kết của bộ phim khá mở, và quyết định làm tiếp phần hai đến từ phản hồi tích cực từ khán giả. Gerard Butler tiết lộ: “Chúng tôi đang xây dựng kịch bản với đạo diễn Christian Gudegast. Chuyện phim sẽ trải dài từ Bắc Mỹ sang châu Âu, và đặc biệt là thành phố Marseille (Pháp)”.

Loạt phim Fallen (Thất thủ) của Gerard Butler khởi đầu từ 2013 với Olympus Has Fallen. Sau đó, thương hiệu tiếp tục đem tới London Has Fallen (2016) và Angel Has Fallen (2018). Dù hai phần hậu truyện bị chê, tổng doanh thu ba tập phim đến nay lên tới hơn 520 triệu USD.

Với Den of Thieves, phim thu hơn 80 triệu USD, so với kinh phí sản xuất hơn 30 triệu USD. Mặc dù giới phê bình đưa ra nhiều ý kiến trái chiều với điểm số 40% trên Rotten Tomatoes, tác phẩm lại được công chúng đón nhận với điểm B+ theo điều tra của Cinema Score trong tuần ra rạp.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận