Lộ diện tạo hình ban đầu của Mysterio - Nhìn như lai giữa Thanos và Green Lantern

Oda 18/07/2019 10:42

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Spider-Man: Far From Home, chắc hẳn khán giả đã vô cùng ấn tượng với kẻ phản diện Mysterio. Không chỉ sở hữu cái đầu thông minh, nhạy bén, tính toán hơn người, nhân vật này còn khiến cho người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình nhờ tạo hình vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, ít ai biết, ban đầu tạo hình của Mysterio không giống với bộ áo giáp anh đã mặc trên phim.

Trước khi chính thức lựa chọn thiết kế cho bộ giáp xuất hiện trong ‘Far From Home’, có một vài bộ giáp khác đã được xem xét như sau:

Bộ này đích thị được “cắt xén” từ phong cách của Thanos và Green Lantern đây mà!

Bộ này tạo cảm giác huyền bí, đậm chất “kẻ thủ ác” nhưng cái mũ có vẻ không hợp lắm với Jake vì nam diễn viên sở hữu chiếc cổ tương đối dài

Bộ này trông lại hơi “lố”, so về phương diện siêu anh hùng hay ác nhân đều không thích hợp tí nào!

Bộ giáp này tạo cảm giác hơi nữ tính, không hợp với nhân vật Mysterio, khiến cho khán giả liên tưởng tới Pepper hay siêu nhân GAO trắng mất!

Càng xem những bức ảnh trên, càng thấy tâm đắc công sức của bộ phận thiết kế. Nhưng đẹp và phù hợp rõ ràng là hai chuyện khác nhau. Thật may là cuối cùng bộ trang phục của Mysterio trên phim lại đẹp, vừa vặn, ấn tượng và hoàn toàn chinh phục được khán giả. Nhiều người cho rằng, tạo hình của Mysterio đã lấy cảm hứng từ áo choàng củaThor cùng bộ giáp của Iron Man nhưng vẫn tạo ra được phong cách riêng cho nhân vật này.

Mặc dù đoạn kết của Spider-Man: Far From Home đã cho thấy Mysterio hoàn toàn đại bại trước cậu nhóc tuổi teen, nhưng dường như mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây khi những sự kiện mới tiếp nối nhau khiến khán giả hoang mang qua hai đoạn after-credits. “Spider-Man: Far From Home” vẫn đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Viết bình luận