Lộ diện người thuyết phục Chris Evans đổi ý sau khi đã 2 lần từ chối Captain America

Oda 08/04/2020 15:36

Fan Marvel nào cũng biết chuyện Chris Evans lúc đầu không thích thú gì lắm với vai diễn Captain America, và thực tế thì anh đã từ chối hai lần trước khi chấp nhận ký hợp đồng với Marvel Studios. Anh không chắc chắn lắm về hệ quả của hợp đồng kéo dài 6 phim đối với sự nghiệp của mình, cũng như sợ rằng đóng vai siêu anh hùng quá lâu sẽ khiến mình nổi tiếng đến mức không thể đi đâu mà không bị chú ý.

Giờ đây sau khi Chris Evans đã có một thập kỷ gắn bó với Captain America, không ai có thể tưởng tượng một gương mặt khác phù hợp hơn với vai diễn này. Với sự hóa thân của Chris Evans, gương mặt tưởng chừng như nhạt nhẽo và một chiều trên trong truyện lại trở thành trái tim và linh hồn của cả vũ trụ điện ảnh Marvel. Chính anh cùng với Robert Downey Jr. là nguyên nhân chính cho thành công vang dội của Marvel trong nhiều năm vừa qua.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Lisa Evans, bà mẹ của nam diễn viên 38 tuổi đã tiết lộ một bí mật đặc biệt. Theo đó chính bà đã thuyết phục con trai đảm nhận vai diễn đã thay đổi sự nghiệp của anh mãi mãi. Lisa Evans đã giải thích rằng dẫn dắt một thương hiệu nổi tiếng dù khó khăn song cũng sẽ mang lại những cơ hội tuyệt vời, mà bình thường con trai bà sẽ không thể có được.

 

Nỗi sợ lớn nhất của con trai tôi là sự tự do. Nó nói rằng: “Con có sự nghiệp nơi mà con có thể làm thứ công việc con mong muốn, con có thể đi dạo với chó của mình. Không ai làm phiền con hay muốn bắt chuyện với con, con có thể đi đâu cũng được. Cái ý tưởng mất đi những thứ đó khiến con lo ngại”. Và tôi đã nói với nó:” Vậy con muốn theo sự nghiệp diễn xuất cả đời? Nếu con chấp nhận, con sẽ có cơ hội đó. Con không bao giờ phải lo trả tiền thuê nhà nữa”.

Và quả thật, sau khi Chris Evans chia tay với Captain America sau Avengers: Endgame, anh đã trở thành ngôi sao hạng A ở Hollywood, thoải mái lựa chọn bất cứ dự án nào mình muốn. Điều này thêm lần nữa chứng minh rằng lời khuyên của cha mẹ luôn xứng đáng được cân nhắc, dù bạn có già hay nổi tiếng đến đâu.

Viết bình luận