Lộ diện hình ảnh chi tiết về chiếc xe Batmobile mà Robert Pattinson sẽ sử dụng

Oda 02/06/2020 09:33

MỤC LỤC [Hiện]

Việc sản xuất The Batman bắt đầu vào cuối tháng 1 và trước khi nó ngừng hoạt động do COVID-19. Mới đây đạo diễn Matt Reeves đã chia sẻ một số hình ảnh về những gì người hâm mộ có thể mong đợi, cụ thể là những hình ảnh cận cảnh chi tiết về chiếc xe Batmobile mà Robert Pattinson sẽ sử dụng trong bộ phim lần này.





Có thể thấy chiếc Batmobile phiên bản Robert Pattinson không có nhiều chi tiết công nghệ cao và vũ khí tối tân giống như các phiên bản của Christian Bale hay Ben Affleck. Điều này nhằm phục vụ mục đích mà đạo diễn Matt Reeves hướng tới, ông muốn khai thác khía cạnh thám tử và điều tra phá án của Batman, một điều mà những phiên bản trước chưa thể hiện đầy đủ.


The Batman do Matt Reeves đạo diễn và Robert Pattinson thủ vai chính là tham vọng lớn tiếp theo của Warner Bros. sau khi Joker của Joaquin Phoenix giành được chiến thắng vang dội ở phòng vé và thậm chí giành được hai giải Oscar.  Với lối kể chuyện tiết tấu chậm rãi, bối cảnh gắn nhiều hơn với thực tế xã hội, không quá sa đà vào những chuyến phiêu lưu khoa học viễn tưởng, Batman đang hy vọng tiếp bước Joker để giành tiếp vinh quang về cho nhà DC.

Viết bình luận