Lộ diện dàn cast trong “Scooby-Doo” bản điện ảnh, Zac Efron thủ vai chính

Oda 27/03/2019 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ phim hoạt hình tuổi thơ Scooby-Doo sẽ được hãng Warner Bros làm lại với phiên bản điện ảnh hoàn toàn mới. Theo nguồn tin của Deadline, bộ phim sẽ có sự tham gia của hoàng tử Disney đình đám một thời Zac Efron. Theo đó, Zac sẽ lồng tiếng cho vai anh chàng điển trai, thông minh trong nhóm mang tên Fred Jones. Vai diễn bạn gái của Fred – Daphne Blake – sẽ do nữ diễn viên Amanda Sayfried đảm nhận.

Vốn ít khi tham gia lồng tiếng phim, việc Zac Efron nhận lời cho một dự án nặng ký như thế này đã khiến khản giả vô cùng háo hức vì không biết anh chàng sẽ phô diễn những kĩ năng diễn xuất dựa vào giọng nói như thế nào. Đồng thời, việc bộ phim nổi tiếng gắn liền với một thời tuổi thơ Cartoon Network được làm lại phiên bản mới cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Scooby-Doo là loạt phim hoạt hình nổi tiếng, lần đầu ra mắt khán giả vào năm 1969. Bộ phim kể về một nhóm bạn trẻ cùng chú chó thuộc giống Great Dane tên Scooby-Doo chuyên lên đường khám phá và điều tra những vụ án ma quái, bí ẩn. Nhóm đã giúp lực lượng cảnh sát phá hàng loạt vụ án, lôi ra ánh sáng những tên tội phạm núp dưới cái bóng ma quái, tâm linh lừa đảo và thao túng người dân. Điều đặc biệt ở đây đó chính là dù Scooby-Doo khá to lớn nhưng thực tế chú lại rất nhát gan, sợ ma và trong suốt những cuộc phiêu lưu của mình, nhóm bạn đã phải đối diện với rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Scooby-Doo do hãng Warner Bros sản xuất sẽ mang tên Scoob, dự kiến ra mắt khán giả vào 15/5/2020.

Viết bình luận