Lộ diện đại gia bỏ tiền mua lại tòa tháp Stark của Marvel

Oda 19/08/2019 08:22

MỤC LỤC [Hiện]

Trong Spider-Man: Homecoming, tòa tháp Stark được Tony Stark bán đi để chuyển đến trụ sở mới. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Marvel đã giữ kín mọi thông tin của người mua. Rất nhiều giả thuyết được người hâm mộ đưa ra về đại gia sẵn sàng bỏ tiền lớn, mua lại tòa tháp giữa trung tâm New York này.

Theo Screen Rant, có hai đối tượng đủ khả năng mua tòa tháp là: Fantastic Four và Norman Osborn. Nếu tháp Stark được Fantastic Four mua lại thì có thể người tiến hành giao dịch là Reed Richards - một trong những dị nhân quyền năng nhất vũ trụ Marvel. Tòa nhà sau đó được đổi tên thành Baxter. Nếu được mua bởi ác nhân quỷ mặt xanh Norman Osborn thì MCU có thể sẽ thiết lập kỷ nguyên "quyền lực bóng tối" và để Osborn chiếm lĩnh vũ trụ Marvel một khoảng thời gian.

Tuy nhiên, những thông báo về Giai đoạn 4 của Marvel tại San Diego Comic-Con 2019 lại làm tăng khả năng về trường hợp thứ ba. Tháp Stark có thể được mua bởi Dario Agger, một nhân vật phản diện hoàn toàn mới của Marvel.

Dario Agger là CEO của tập đoàn Năng lượng Roxxon, một trong những tập đoàn đa quốc gia lớn và giàu nhất thế giới. Hắn bất chấp mọi thủ đoạn nhằm kiếm nhiều tiền nhất có thể, dùng nguồn tài chính rộng lớn của Roxxon để mua chuộc các luật sư và các chính trị gia, phục vụ cho những hành vi tàn độc.

Roxxon đã xuất hiện nhiều lần trong MCU. Tổ chức này từng tài trợ một chiếc xe đua trong Iron Man 2. Ngoài ra, một nhân viên của Roxxon cũng bị kết liễu khi xuất hiện trong Iron Man 3. Cựu giám đốc SHIELD Phil Coulson dừng lại ở trạm xăng Roxxon trong một cảnh quay, và TV series xoay quanh các siêu anh hùng của Marvel cũng nhắc đến Roxxon.

Hơn nữa, Roxxon chắc chắn sẽ quan tâm đến tháp Stark, nơi có lò phản ứng hồ quang Arc Reactor mà họ rất muốn nghiên cứu. Vì vậy, rõ ràng Marvel Studios có nhiều tiềm năng để sử dụng Roxxon trong vai trò phản diện.

Một thông tin đáng chú ý khác, đạo diễn Taika Waititi của Thor: Love and Thunder đang sử dụng những ý tưởng dựa trên truyện tranh Marvel. Waititi nói rằng anh rất yêu mến nhà sáng tác truyện tranh Jason Aaron và muốn truyền tải những gì anh viết ra trên màn ảnh.

Trong đó, nhân vật Dario Agger là một trong những phản diện chính trong câu chuyện của Aaron. Dario Agger trở thành kẻ thù của Thor sau khi Thần Sấm phát hiện ra ảnh hưởng tiêu cực từ những việc làm của Roxxon và tìm cách ngăn chặn.

Sự kiện mới nhất của truyện tranh Marvel, War of the Realms, xảy ra sau khi Malekith - phản diện được khán giả biết đến qua Thor: The Dark World - liên minh với những thế lực thù địch của Asgard để tiến hành cuộc chiến cuối cùng dưới Trái Đất.

Không chỉ sở hữu một đội quân Hắc Yêu Tinh khổng lồ ở Svartalfheim, hắn còn liên kết với nữ hoàng Muspelheim là Sindr - con gái của quỷ lửa Surtur, vua Laufey của bọn Khổng Lồ Băng ở Jotunheim lẫn những Thiên Thần của Heven cùng với Dario Agger có khả năng biến thành Minotaur dưới Trái Đất.

Marvel Studios chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện tầm cỡ này từ phiên bản truyện tranh. Đây là thời cơ hãng có thể giới thiệu Dario Agger trong Thor 4 và biến anh thành nhân vật phản diện quan trọng, sử dụng trụ sở chính ở tháp Stark. 

Viết bình luận