Lộ clip "Loki" Tom Hiddleston đi thử vai Thor - Cực đô con, vung búa rất chuẩn nhưng...

Thor 04/12/2019 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

Tom Hiddleston đã biến nhân vật Loki gian xảo trở thành một phần mang tính biểu tượng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong thập kỉ qua. Tuy nhiên ban đầu, nam diễn viên người Anh chưa bao giờ đi casting Loki mà chỉ thử vai Thor. Ngày 26/11, trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, đoạn clip Tom Hiddleston đóng thử vai Thần Sấm đã được hé lộ.

Tom Hiddleston để tóc dài màu vàng, vung búa Mjolnir với biểu cảm giận dữ. Sau khi xem đoạn phim, nam diễn viên khá xấu hổ và giải thích: "Đúng là tôi đã đi thử vai Thor. Khi đó, nhà sản xuất đang tìm một diễn viên không quá nổi tiếng để khán giả đỡ bị liên tưởng sang nhân vật khác. Miễn là anh cao trên 1m80, tóc vàng và đều được diễn thử. Tôi chưa bao giờ thử vai Loki mà chỉ cast mỗi Thor thôi, điên rồ phết nhỉ?"

Nhiều khán giả khen ngợi Tom Hiddleston diễn Thor cũng khá đạt, nhưng anh khiêm tốn: "Các bạn tốt quá, tôi nghĩ chúng ta đều đồng ý là nhà sản xuất chọn đúng diễn viên rồi (ám chỉ Chris Hemsworth)".

Dù Loki đã bỏ mạng trong Avengers: Infinity War (Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Cuộc Chiến Vô Cực), anh vẫn có cơ hội quay trở lại MCU. Seri phim truyền hình về Loki đang được Marvel Studios phát triển cho dịch vụ xem phim trực tuyến Disney+. Phim dự kiến phát hành vào mùa xuân năm 2021.

Viết bình luận