Liệu series Fast & Furious có còn dám dùng bia Corona trong tương lai?

Thor 26/03/2020 14:48

MỤC LỤC [Hiện]

Bom tấn được mong chờ nhất đầu hè năm 2020 đã bi đẩy lùi lại 1 năm do lo ngai dịch viêm phổi virus Corona hoành hành, và điều này đặt ra câu hỏi liệu thương hiệu bia rất hay xuất hiện trong phim có bị ảnh hưởng gì không. Cần biết là thương hiệu bia Corona đã xuất hiện trong series Fast & Furious từ năm 2001. Đây là loại đồ uống ưa thích của Dominic Toretto (Vin Diesel), anh thậm chí còn nói với Brian O’Connor (Paul Walker) rằng: “Cậu có thể uống bao nhiêu tùy thích, miễn đó là bia Corona”.

Thương hiệu bia này sau đó đã xuất hiện trong phần 4, phần 6 và phần thứ 7 của loạt phim Fast & Furious. Cảnh Dom và Brian xóa bỏ xích mích giữa hai người (Fast & Furious), cảnh Han uống vì đau buồn sau cái chết của Gisele (Fast & Furious 6), và cảnh Dom bị lừa vào cái bẫy của chính phủ (Furious 7), đều có xuất hiện bia Corona. Trong suốt gần 20 năm, bia Corona đã trở thành nét đặc trưng cho gia đình của Dominc Toretto.

Corona, thương hiệu bia nổi tiếng hàng đầu ở Mexico và Hoa Kỳ, thực tế chưa hề trả một đồng nào để được xuất hiện trong Fast & Furious, dù  cho đã được hưởng lợi ít nhất 15 triệu USD từ những màn quảng cáo miễn phí trong phim. Như nhà sản xuất Neal Moritz tiết lộ thì Corona đã trở thành loại bia đại diện không chính thức cho thương hiệu Fast & Furious. Giờ đây khi đại dịch do virus Corona hoành hành, nhiều người tiêu dùng bắt đầu tránh xa loại bia này do trùng tên với virus. Điều này đặt ra khả năng loại bia này sẽ bị loại bỏ trong các phần phim sắp tới.

Thực tế mà nói, thì với khủng hoảng “virus Corona” như hiện nay, cái tên của loại virus được réo lên hàng ngày trong bản tin của khắp các quốc gia toàn cầu, thì sẽ vô cùng dễ hiểu nếu như nhà làm phim tránh nhắc đến cái tên Corona. Khi phần 9 được phát hành vào năm sau, chỉ cần một nhân vật đề cập đến hay có cảnh chạm môi vào cốc bia Corona, khán giả sẽ ngay lập tức nhớ đến đại dịch. Chắc chắn hãng Universal không bao giờ muốn các fan của mình nhớ tới thời điểm tồi tệ như hiện nay.

Viết bình luận