Liên tục bị chèo kéo, John Wick sẽ đầu quân cho dòng phim siêu anh hùng ?

Oda 14/07/2020 18:28

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Charles Murphy đến từ Murphy Liz Multiverse, Reeves đang nhận được sự ủng hộ lớn từ cả hai phía người hâm mộ lẫn Warner Bros. để trở lại thủ vai Constantine live action trong dự án Justice League Dark mà J.J. Abrams đang phát triển.


Ngôi sao của John Wick đã hóa thân vào lớp phủ thám tử huyền bí năm 2005, bộ phim tất nhiên nhận về những luồng ý kiến trái chiều. Không bay cao ở mặt trận thương mại lẫn phê bình, công bằng mà nói, khả năng diễn xuất lẫn ngoại diện của Keanu quá tử tế để mặc lên bộ cánh của gã nghiện thuốc


Abrams đã chính thức xác nhận rằng ông muốn Reeves trở lại với tư cách Constantine. Việc hồi sinh một nhân vật từ trong quá khứ cùng chính diễn viên đã sắm vai là một chiến lược độc đáo đang lên của riêng vũ trụ điện ảnh mở rộng DC Comics. Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một đa vũ trụ bao gồm các tài sản truyền hình cũng như màn ảnh rộng liên kết với nhau, Warner Bros. không ngần ngại đặt lời mời trở lại với những cái tên cũ đã từng tỏa sáng với nhân vật của họ, Michael Keaton cùng Batman cất cánh trong The Flash dĩ nhiên đã quá ồn ào trên truyền thông những ngày gần đây.


Nếu Keanu lỡ duyên với Constantine, Matt Ryan, nam diễn viên đã được đóng đinh với thầy trừ tà trên truyền hình nhiều năm trở lại đây cũng là lựa chọn không tồi, với sự hợp lý từ ngữ điệu cho đến phong thái. Tuy nhiên việc những gì xảy ra ở HBO Max liệu có chung đụng với mạch phim DCEU hay không vẫn là một câu hỏi gây băn khoăn và chẳng có gì biết chắc rằng Justice League Dark của Abrams không bị thu lại thành một mảnh truyện khép kín.




(Theo fitz9 - nghenhinvietnam.vn)

Viết bình luận