Làm cách nào mà đội vệ binh có thể hiểu được ngôn ngữ của Groot?

Thor 08/07/2020 19:50

MỤC LỤC [Hiện]

Nhóm Guardians of the Galaxy được được giới thiệu đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ năm 2014, với các thành viên chủ chốt bao gồm Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket, và Groot.

Những thành viên đã xuất hiện cùng nhau trong hai phần Guardians of the Galaxy, và thêm hai bộ phim Avengers (Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame). Càng ngày, người xem càng thấy được sự gắn kết giữa những thành viên trong nhóm.

Tuy nhiên, vẫn có một số sự thay đổi nhất định về mặt "nhân sự" của nhóm Vệ binh. Như trong phần 1, Groot đã hy sinh để cứu những người đồng đội của mình, mà phiên bản mới của sinh vật này chính là Baby Groot.

Dù hình dáng và kích thước có thể khác nhau, nhưng về ngôn ngữ, thì có vẻ như giống loài này chỉ có thể nói duy nhất một câu "I am Groot". Điều này khiến cho rất nhiều người hiểu nhầm ý muốn thật sự của cậu, điển hình như Captain America khi nói chuyện với cậu tại chiến trường Wakanda.

Dù khó hiểu là vậy, nhưng Rocket Raccoon vẫn có thể phiên dịch thứ tiếng đó thành tiếng Anh giúp Groot, và chú gấu trúc này đã làm điều đó xuyên suốt phần đầu của loạt phim Guardians of the Galaxy.

Tuy nhiên khi đến với sự kiện Infinity War, cả nhóm đã đều có thể hiểu được anh chàng Groot này muốn nói gì.

Theo những gì đạo diễn James Gunn chia sẻ, bất kì ai muốn hiểu được ngôn ngữ của Groot, thì buộc phải dành nhiều thời gian cùng với cậu. James cũng đã giải thích thêm, ngôn ngữ của loài này không giống với việc học một ngoại ngữ khác. Thay vào đó, cần phải có được sự gắn kết sâu sắc với nhân vật này thì mới có thể hiểu được ý nghĩa của từng câu "I am Groot".

Cần ít nhất vài năm thì mối liên hệ thân thiết này mới được hình thành. Đến sự kiện Infinity War, hầu hết các nhân vật trong nhóm Guardians đều đã hiểu được Groot, bởi tới lúc đó thì các thành viên đã đồng hành cùng nhau tận bốn năm.

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận