Không phải Iron Man, đây mới là nhân vật được Marvel trả cát xê cao nhất

Oda 16/07/2019 10:33

MỤC LỤC [Hiện]

Với tổng doanh thu phòng vé lên tới 2,78 tỷ đô la, Avengers: Endgame rõ ràng đã bội thu một khoản tiền khổng lồ đem về cho Marvel Studios và Disney, và nhờ vậy cát-sê của các ngôi sao cũng tăng đáng kể. Khi được hỏi diễn viên nào có thu nhập cao nhất, tất cả mọi người đều đinh ninh đó là Robert Downey Jr., không chỉ vì anh ấy đóng vai siêu anh hùng tiên phong trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel mà còn vì thời lượng của nam diễn viên trong phim cũng rất nhiều, khoảng 1 tiếng 2 phút, chỉ xếp sau bạn diễn Chris Evans.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng người được trả cát-sê cao nhất lại là Chris Hemsworth, với số tiền cao hơn bất kỳ bạn diễn nào của mình, nhận tổng cộng 76,4 triệu đô la. Thứ tự thu nhập tương ứng của các diễn viên top đầu như sau:

1. Chris Hemsworth – Thor (76,4 triệu đô la Mỹ)
2. Robert Downey Jr. – Iron Man (66 triệu đô la Mỹ)
3. Bradley Cooper – Rocket (57 triệu đô la Mỹ)
4. Scarlett Johansson – Black Widow (56 triệu đô la Mỹ)
5. Chris Evans – Captain America (43,5 triệu đô la Mỹ)
6. Paul Rudd – Ant Man (41 triệu đô la Mỹ)

Mặc dù cả ba người Robert, Chris Evans và Chris Hemsworth đều gia nhập Marvel từ sớm và thậm chí nam diễn viên còn có thời lượng xuất hiện kém hơn hai bạn (45 phút) nhưng anh vẫn dẫn xa Robert và Chris Evans cả chục triệu. Lý do vì sao thì vẫn nằm trong vòng bí mật nhưng đại bộ phận fans cho rằng vì Chris Hemsworth vẫn còn phải hợp tác với Marvel dài dài, còn hai nam diễn viên kia sắp kết thúc hợp đồng nên anh được hưởng thêm khoản “phí bồi dưỡng”. Tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Thực tế cho thấy dàn cast của Marvel không có ý định ganh đua nhau về thu nhập, dù được hưởng bao nhiêu họ vẫn thân thiết và hoàn thành tốt vai trò của mình. Còn đối với tác phẩm để đời của họ, “Avengers: Endgame” chỉ còn cách “Avatar” 7 triệu đô la Mỹ để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Hãy cùng chờ xem Endgame có phá được kỷ lục từ tượng đài của James Cameron không nhé!

Viết bình luận