Khán giả chia phe tranh cãi về John Wick 3: Người khen "đỉnh của đỉnh", kẻ chê "vô lý bỏ xừ"!

Gạo 22/05/2019 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu là một người hâm mộ các tác phẩm điện ảnh hành động thì không ai là không biết đến cái tên John Wick. Sau khi thắng lợi và gây được tiếng vang rộng rãi trong công chúng với hai phần tiền truyện thì mới đây John Wick: Chapter 3 - Parabellum (John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh) đã "lên kệ" tại các rạp trên toàn quốc. Những tưởng con số 97% điểm đánh giá trên Rotten Tomatoes tuần trước đã bảo chứng cho "độ hay" của bộ phim nhưng thật ra không như vậy. Đâu đó trên mạng xã hội lúc này, khán giả bỗng lao vào cuộc chiến "khen - chê" không hồi kết sau khi thưởng thức xong.

Người xem rất mong đợi những màn hành động mãn nhãn của Keanu Reeves trong John Wick 3.

Một tuần trước, con số % đánh giá trên Rotten Tomatoes là 97, hôm nay chỉ còn lại 92.

Nói về phe "thân hữu", đây là bộ phận người xem không đánh giá quá gay gắt về bộ phim trên mọi bình diện. Những bình luận trên các trang mạng xã hội và bài đăng đàn review đều tập trung vào khen những tình tiết cao trào võ thuật hành động mà Keanu Reeves mang tới. Điều họ quan tâm chính là John Wick đã đưa họ vào mọi cảm xúc hồi hộp, căng thẳng và thán phục tới cỡ nào chứ không "móc moi" soi xét những chi tiết khác.

Người xem cảm thấy hứng thú với sự đa dạng trong phân cảnh hành động các bộ phim. Không chỉ có súng, kiếm hay mọi thể loại vũ khí gì cũng không ngăn được bước tiến của John Wick.

Lời khẳng định cho những ai thích hành động.

Người thì khen John Wick 3 vừa mãn nhãn vừa nghệ thuật, như những bộ phim của Trương Nghệ Mưu.

Đem cả Hai Phượng ra để so sánh các màn hành động trong phim và không ngần ngại cho điểm số 9/10.

Ngược lại, phe không hài lòng với bộ phim lần này lại có những cách giải thích vô cùng hợp lý và thỏa đáng. Không ai chấp nhận một bộ phim dù có hay đến đâu nhưng lại quá xa rời thực tế và phi logic thấy rõ. Nhân vật chính thì được "buff" quá mạnh đến nỗi chẳng còn gì là hồi hộp. Có thể thấy, chi tiết cũ rích "nhân vật chính auto không chết" đã được đoàn làm phim lồng vào hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, vẫn vấp phải phản đối của dư luận.

Phim hành động mà lại "đánh đấm như giao hữu" theo fan này thì thật không ổn chút nào!

John Wick được "bơm" đến nỗi ngang cả siêu anh hùng. Có nhiều đoạn cứ tưởng Captain America mới đỡ được chứ John thì không thể!

Có cả fan còn cho rằng John Wick 3 như một bộ phim hài. Ngay lập tức có một người khác mỉa mai lại rằng: "Review từ một người kêu Game of Thrones hay hơn Endgame".

John Wick 3 có thật sự tệ hơn cả phim Hàn Quốc hay Indonesia?

Màn chê phim không còn gì để nói!

Nói một cách công bằng, John Wick 3 thật sự là một siêu phẩm hành động đáng coi trong số những bộ phim đang ra rạp trong tuần nay. Không phải ai cũng biết, để tạo nên những phân cảnh hành động mãn nhãn trên phim, cả ekip đã phải tập luyện như thế nào. Vì thế cho nên, mọi sự khen chê tại thời điểm này vẫn chưa quyết định được gì cả. Đường dài mới biết ngựa hay, hãy ra rạp và chia sẻ cảm nhận của bạn về bộ phim ngay nào.

Trailer "John Wick 3"

Viết bình luận