Keanu Reeves vẫn muốn trở thành mới Wolverine của MCU

Oda 20/05/2019 08:04

MỤC LỤC [Hiện]

Keanu Reeves đã muốn trở thành Wolverine từ bé

Rõ ràng Keanu Reeves là một trong những cái tên hot của Hollywood hiện nay. Ngôi sao của ‘John Wick: Chapter 3 – Parabellum’ hiện còn đang được đồn đại sẽ gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel với vai nhân vật phản diện Druig trong ‘The Eternals’. Tuy nhiên, có vẻ như Reeves đang để mắt đến một nhân vật truyện tranh hoàn toàn khác: liệu Marvel có thể chọn Reeves cho vai trò Wolverine mới trong MCU?

Gần đây, Reeves đã ngồi cùng với Buzzfeed và một đàn chó con đáng yêu khi trả lời một số câu hỏi về bản thân. Tại một thời điểm, ngôi sao ‘Toy Story 4’ đã nhận được một câu hỏi: “Nếu bạn có thể chọn bất kỳ siêu anh hùng hay nhân vật phản diện nào trong vũ trụ truyện tranh Marvel hay DC, thì đó sẽ là ai và tại sao?” Phản ứng của Reeves khá thẳng thắn.

“Tôi không biết nữa, khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi luôn muốn trở thành Wolverine, vì vậy, Wolverine,” anh nói.

Sẽ còn lâu trước khi Wolverine xuất hiện trong MCU?

Đây không phải là lần đầu tiên Reeves bày tỏ sự hứng thú cho vai Wolverine. Dù vậy, người hâm mộ vẫn vô cùng yêu quý sự nhất quán của anh, và đang nuôi hy vọng anh sẽ trở thành Logan trong vũ trụ MCU.

Mặc dù sẽ rất tuyệt vời nếu Reeves mang lên mình móng vuốt adamantium, có lẽ sẽ là một thời gian dài để chúng ta được thấy Wolverine trở lại màn ảnh. Người ta tin rằng Disney đang cố gắng tập trung vào các dự án Marvel Studios hiện tại của mình trước khi ra mắt các nhân vật mà họ đã mua gần đây của 20th Century Fox. Dù bằng cách nào, chúng ta cùng nhiều người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng Reeves có thể thực hiện được giấc mơ thời thơ ấu của mình.

Viết bình luận