Keanu Reeves huy động vốn để in truyện tranh

Thor 11/09/2020 15:09

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Unilad, Keanu Reeves cùng cộng sự tổ chức huy động vốn cho tác phẩm truyện tranh BRZRKR trên Kickstarter từ 1/9 với mục tiêu ban đầu là 50.000 USD.

Chỉ sau chưa đầy hai ngày, số tiền thu được đã lên tới gần 340.000 USD. Nhà xuất bản Boom! Studio hứa hẹn trình làng cả những phiên bản cao cấp, bên cạnh bản thường, cho bộ truyện.

BRZRKR là loạt truyện tranh đầu tay Reeves tham gia sáng tác. Bộ truyện dự kiến kéo dài 12 tập, có nội dung xoay quanh một chiến binh bất tử sống qua nhiều thời đại. Tạo hình nhân vật chính dựa trên tài tử Hollywood.

Nói về niềm đam mê đối với truyện tranh, Reeves nói: “Ngay từ nhỏ, tôi đã thích truyện tranh và chúng có ảnh hưởng rất lớn đến tôi về mặt nghệ thuật".

Tài tử John Wick giữ vai trò đồng sáng tác với Matt Kindt. Alessandro Vitti đảm nhận vẽ minh họa, chuyên gia Bill Crabtree phụ trách tô màu, còn Clem Robins là người sắp chữ.

Theo tóm tắt cốt truyện, nhân vật chính có tên Berzerker là người bất tử khi phải hứng chịu một lời nguyền. Gã lang thang khắp thế giới suốt nhiều thế kỷ.

Câu chuyện bắt đầu khi Berzerker nhận lời làm việc cho chính phủ Mỹ, chống lại những thế lực nguy hiểm. Đổi lại, gã có cơ hội biết được bản chất của sự bất tử, đồng thời cách để chấm dứt nó.

Theo Boom! Studio, bản thường BRZRKR có giá dự kiến 50 USD, còn phiên bản cao cấp với nhiều vật phẩm kèm theo có thể lên tới 2.499 USD.

Tập đầu tiên của loạt truyện dự kiến lên kệ vào tháng 10.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận