"Kẻ vô hình" của Marvel sẽ tham gia God of War phiên bản điện ảnh?

Oda 07/04/2020 10:28

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi ra mắt vào năm 2005, God of War đã trở thành series game hành động nổi tiếng bậc nhất thế giới game. Cuộc phiêu lưu đơn độc và đẫm máu của chiến binh Kratos chống lại các vị thần luôn được ca ngợi là những “siêu phẩm” trên tất cả các hệ máy chơi game của Sony. Phần game mới nhất “God of War” với bối cảnh Bắc Âu đã được giới phê bình tôn sùng là tựa game hay nhất trên hệ máy PS4. Thành công vang dội và danh tiếng lẫy lừng như vậy, không có gì khó hiểu khi God of War được Hollywood để mắt đến.

Hiện tại, đã có nhiều thông tin khẳng định rằng hãng phim Universal đang phát triển một bộ phim điện ảnh God of War, với vai chính chiến thần Kratos được “chấm” cho tài tử cơ bắp Jason Momoa. Hãng sẽ cùng hợp tác với Sony để sản xuất ra siêu bom tấn chuyển thể từ game này.

Không chỉ vậy, bộ phim cũng sẽ lấy trình tự nội dung ở trong game, tức là Kratos sẽ chạm trán với thần chiến tranh Ares giống như phần game đầu tiên ra mắt 2005. Ares đã lừa dối Kratos khiến cho chiến binh này xuống tay hạ sát chính vợ và con mình. Người đang được để mắt cho vai diễn Ares là nam diễn viên kiêm đô vật Dave Bautista, vốn nổi tiếng với vai diễn Drax của Biệt đội dải Ngân Hà trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Nếu bộ phim thành công, các phần hậu truyện sẽ tiếp tục được phát triển, bám sát cốt truyện game và Kratos sẽ đối đầu với các vị thần Bắc Âu trong tương lai.

Ở cuối God of War 2005, Kratos đã đấu với Ares trong một trận chiến khốc liệt của những kẻ khổng lồ. Tất cả đều hứa hẹn môt bom tấn thực sự sẽ công phá rạp chiếu khi nó ra mắt. Trong lúc này, Santa Monica Studios trực thuộc Sony cũng được cho là đang phát triển một tựa game God of War khác cho hệ máy PS5.

Viết bình luận