Kẻ thù cũ của Iron Man sẽ trở lại đầy nguy hiểm trong Phase 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel

Gạo 22/05/2019 13:04

MỤC LỤC [Hiện]

Trong nguyên tác truyện tranh, Mandarin và hội Ten Rings (Thập Nhẫn) là một trong những phản diện đáng sợ nhất của Iron Man. Nhân vật từng xuất hiện trong Iron Man 3 (2010) do Ben Kingsley thủ vai nhưng hóa ra chỉ là một diễn viên nghiện rượu tên Trevor Slattery do Killian (Guy Pearce) thuê để làm bình phong cho các hoạt động tội ác. Tuy nhiên, Kevin Feige đã xác nhận phiên bản thật của Mandarin sẽ trở lại trong tương lai của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel).

Đoạn clip "All Hail the King"

Ngay sau khi Iron Man 3 ra rạp, Marvel đã tung kèm một đoạn clip mang tên All Hail the King hé lộ rằng Mandarin thực chất có tồn tại trong MCU và khá bực mình khi bị Trevor Slattery mạo danh và quậy phá khắp nơi. Không những thế, nguồn gốc của kẻ ác nhân này còn bám khá sát nguyên tác khi là kẻ đứng sau tổ chức bắt cóc Tony Stark (Robert Downey Jr.) trong phần phim Iron Man đầu tiên năm 2008.

Phiên bản Mandarin giả do Ben Kingsley thủ vai.

Nếu có thể quay lại, Mandarin hẳn sẽ là một trong những phản diện mạnh mẽ nhất của MCU khi không chỉ sở hữu trí tuệ thiên tài trong nhiều lĩnh vực mà còn là một bậc thầy về võ thuật. Đặc biệt, 10 chiếc nhẫn ma thuật trên tay ban cho hắn nhiều sức mạnh "bá đạo" như điều khiển nguyên tố, lửa, băng, sấm sét, thôi miên, siêu tốc độ,... Nhờ năng lực này mà Mandarin tạo ra một tổ chức khủng bố rộng khắp thế giới với nhiều chân rết trong cả giới cầm quyền.

Kí hiệu của hội Thập Nhẫn xuất hiện sau lưng Tony Stark khi bị bắt.

Mandarin trong nguyên tác vô cùng "bá đạo".

Dù chưa thực có màn xuất hiện như các fan mong đợi trong Iron Man 3. Nhưng hy vọng trong tương lai, Mandarin sẽ được khai thác sâu hơn. Có thể hắn sẽ đối đầu với Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) hoặc sẽ xuất hiện trong tuyến truyện của Shang-Chi - siêu anh hùng Châu Á đầu tiên. Số phận của Mandarin ra sao vẫn còn tùy thuộc vào nhà sản xuất.

Viết bình luận