"Kẻ hủy diệt", "The Rock" từng muốn tranh cử Tổng thống

Thor 09/07/2020 19:40

MỤC LỤC [Hiện]

Katy Perry: Theo Harper’s Bazaar, trong quá khứ, chủ nhân hit Dark Horse từng ám chỉ mong muốn trở thành người đứng đầu Nhà Trắng thông qua một bức ảnh đăng tải trên Instagram. Trong hình, Katty Perry đứng giữa hai cựu tổng thống Mỹ là George W.Bush và Bill Clinton.

Đáng chú ý, ở phần chú thích, giọng ca 36 tuổi viết: “42, 43, 46”. Bill Clinton và George W.Bush lần lượt là tổng thống thứ 42, 43 của Mỹ. Theo đó, Harper’s Bazaar phỏng đoán rằng số 46 có thể là ngụ ý cho việc Katty Perry muốn tranh cử tổng thống trong tương lai.

Chris Rock: Năm 2016, sau chiến thắng của Donald Trump trong cuộc đua trở thành tổng thống Mỹ, diễn viên hài Chris Rock đã viết trên Twitter: “Tôi sẽ tranh cử vào năm 2020. Hãy chúc tôi may mắn”. Đi kèm với bài đăng là tấm poster phim Head of State đã được chỉnh sửa, chèn chữ #Rock2020. Ở bộ phim trên, Chris Rock đảm nhận vai tổng thống người Mỹ gốc Phi đầu tiên.

Ron Perlman: Không lâu sau khi Donald Trump đắc cử vào năm 2016, tài tử phim Hellboy cũng xuất hiện trên mạng xã hội kèm theo lời nói nửa đùa nửa thật: “Tôi hiện diện tại đây để thông báo về quyết định tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2020”. Bên cạnh đó, Ron Perlman còn đăng tải một số tấm poster tự chế cho chiến dịch tranh cử trong tưởng tượng. Một tấm trong đó có nội dung hài hước: “Bỏ phiếu cho Perl hoặc là xuống địa ngục”.

Will Smith: Năm 2015, ngôi sao phim Aladdin từng nói với tờ CBS News rằng rất có thể anh sẽ tham gia tranh cử, trở thành người đứng đầu Nhà Trắng, như một cách phản ứng lại những lời phát biểu gây chia rẽ của ông Donald Trump.

“Nếu mọi người cứ tiếp tục nói những điều điên rồ xung quanh tin tức gần đây về bức tường biên giới, điều đó đồng nghĩa với việc họ đang thôi thúc tôi tham gia vào lĩnh vực chính trị. Ý tôi là, tôi phải trở thành tổng thống”, Will Smith cho hay. Sau này, nam diễn viên thừa nhận rằng phát biểu đó chỉ là một trò đùa.

Dwayne Johnson: The Rock từng bóng gió về mong muốn chuyển hướng sang chính trị trong cuộc trò chuyện với Movie Fone: “Ở hiện tại, cách tốt nhất để tôi có thể tác động đến thế giới là thông qua lĩnh vực giải trí. Nhưng một ngày nào đó, tôi có thể gây ảnh hưởng tới toàn cầu thông qua chính trị. Thật tuyệt vời bởi tôi là người Mỹ, do đó, tôi có thể trở thành tổng thống. Nhưng đừng quên, tôi là G.I.Joe”.

Theo Harper’s Bazaar, trong một dịp khác, khi được hỏi liệu bản thân có nghiêm túc nghĩ về vị trí người đứng đầu Nhà Trắng hay không, Dwayne Johnson đáp: “Tôi cho là hoàn toàn có khả năng”

Arnold Schwarzenegger: Cuộc đua giành chiếc ghế tổng thống Mỹ năm 2016 có lẽ sẽ thêm phần thú vị nếu như tài tử phim Kẻ hủy diệt tham gia tranh cử. Thời điểm ấy, Arnold Schwarzenegger chia sẻ với Adweek: “Nếu sinh ra ở Mỹ, tôi đã có thể tranh cử rồi. Tại sao lại là bây giờ ư? Vì đây là thời gian tốt nhất để làm điều đó”.

Nam diễn viên kiêm cựu thống đốc bang California, Mỹ không có khả năng hiện thực hóa ước mơ làm chủ nhân Nhà Trắng vì ông sinh ra tại Áo. Theo luật pháp xứ cờ hoa, chỉ có công dân gốc Mỹ thuần túy, hoặc sinh ra tại nước này, hay chào đời ở nước ngoài nhưng có ít nhất cha - mẹ là người Mỹ mới có thể trở thành tổng thống và phó tổng tổng.

Viết bình luận