Kế hoạch đóng phim ngoài vũ trụ của Tom Cruise thành hiện thực?

Thor 03/08/2020 15:46

MỤC LỤC [Hiện]

Theo Deadline, Tom Cruise cùng hai đạo diễn Doug Liman và Christopher McQuarrie đã gọi vốn thành công 200 triệu USD từ Universal cho dự án phim hành động quay ngoài không gian. Vụ thương thảo diễn ra qua cuộc gọi video, phần thuyết trình chỉ gồm một bức vẽ thay vì kịch bản chi tiết.

Nguồn tin cho hay công ty về tên lửa đẩy và tàu vũ trụ - Space X - của tỷ phú Elon Musk sẽ là đối tác trong dự án. Đạo diễn McQuarrie - người cầm trịch lâu năm của thương hiệu điện ảnh Mission: Impossible - đóng vai trò cố vấn mặt đất và sáng tạo nội dung cùng Tom Cruise, Doug Liman và van Sandwijk.

Vì dự án đang trong quá trình viết kịch bản, Universal dự tính đầu tư khoảng 200 triệu USD. Song, cân nhắc về bối cảnh đặc biệt của phim, Deadline cho rằng con số thực có thể tăng sau khi dự án của Tom Cruise bước vào khâu sản xuất. Hiện tại, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (Cướp biển vùng Caribbean 4: Dòng chảy lạ, 2011) là tác phẩm có kinh phí lớn nhất mọi thời đại - 379 triệu USD.

Trước Tom Cruise, Tom Hanks (Apollo 13), Ryan Gosling (First Man), Matt Damon (The Martian), George Clooney (Gravity) và Brad Pitt (Ad Astra) cùng nhiều cái tên khác từng thực hiện phim lấy bối cảnh ngoài trái đất. Tuy nhiên, những người tiền nhiệm chỉ trải nghiệm "vũ trụ" được tạo ra bởi kỹ xảo.

Hồi đầu tháng 5, Deadline đưa tin tài tử Mission: Impossible đang dự thảo kế hoạch du hành không gian cho dự án mới. Nam diễn viên cũng từng có mặt tại buổi thử nghiệm tên lửa Falcon 9 của công ty Space X năm 2019. Đây là sự kiện mang tính lịch sử, đánh dấu sự trở lại của lĩnh vực du hành vũ trụ sau một thập kỷ tại Mỹ.

Hiện tại, Tom Cruise và đạo diễn McQuarrie đang trong quá trình sản xuất phần 7 và 8 của thương hiệu điện ảnh Mission: Impossible. Ngày 20/7, tài tử 58 tuổi gây chú ý khi tự lái trực thăng tới một sân golf ở London, rồi dùng bữa trưa tại một địa điểm gần đó.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận