Justice League bản Snyder Cut có thể kéo dài tới...4 tiếng

Oda 29/05/2020 17:35

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một vũ trụ khác, bộ phim solo đầu tiên cho nhân vật Cyborg của DCEU đã được phát hành vào tháng trước, sau khi nhân vật này gây ấn tượng lớn với khán giả trong tác phẩm Justice League. Giờ đây, nhiều người đã tin rằng hãng Warner Bros. đã tạo lập được một thương hiệu xứng đáng cạnh tranh với Vũ trụ Điện ảnh Marvel hùng mạnh.

Nhưng trong vũ trụ hiện tại, đã hơn hai năm kể từ phiên bản chắp vá của Justice League của đạo diễn Joss Whedon ra mắt, với sự can thiệp thô bạo từ chính WB. Batman đang phải tìm diễn viên mới, The Flash vẫn chưa biết bao giờ ra mắt và Cyborg dường như chả còn tương lai gì trên màn ảnh rộng. Nhưng may mắn thay, khán giả sẽ sớm được chứng kiến tham vọng ban đầu cảu Zack Snyder đối với Justice League, khi bản phim gốc của Justice League mang tên Snyder Cut của ông chính thức được phát hành.

Sau các chiến dịch vận động không biết mệt mỏi, người hâm mộ đã đạt được mong muốn của họ, như Warner Bros. đã tuyên bố trước đó rằng Snyder Cut sẽ tấn công HBO Max vào năm 2021. Và khi đó, nó có thể kéo dài tới tận 4 tiếng. Chính xác những gì sẽ được thêm lại vào phim vẫn còn là một bí ẩn, nhưng rõ ràng, Zack có rất nhiều chi tiết ẩn giấu muốn giới thiệu đến với khán giả, những tình tiết đã bị chỉnh sửa hoặc cắt gọt hoàn toàn trong bản chiếu rạp.

Trên thực tế, cũng có những tin đồn rằng Snyder Cut có thể phát hành dưới dạng sáu tập phim. Đã có những thông tin cho rằng phản diện nổi tiếng Darkseid cuối cùng cũng sẽ xuất hiện.

Viết bình luận