Joker phần 2 sẽ đối đầu với Batman của Robert Pattinson?

Thor 22/11/2019 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Phần tiếp theo của Joker cùng sự trở lại của ngôi sao Joaquin Phoenix và đạo diễn Todd Phillips đã chính thức được xác nhận. Đây quả là dấu hiệu đáng mừng khi từng có thời điểm hãng Warner Bros lo Joker sẽ thua lỗ. Nhà sản xuất đã quyết định chia nhỏ chi phí sản xuất (và lợi nhuận) với các nhà đồng tài trợ trong trường hợp bộ phim gặp khó khăn tại phòng vé. Hóa ra, những điều mà WB lo lắng là bằng thừa. Ra mắt tại rạp vào đầu tháng 10, Joker đã trở thành một bộ phim cực kì thành công khi liên tiếp phá vỡ các kỉ lục và đạt doanh thu hơn 1 tỉ đô la toàn cầu.

Phim tâm lý của Todd Phillips đã trở thành bộ phim được xếp hạng R có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đánh bại những người giữ kỷ lục trước đó như Deadpool 2 và It.

Joker đi sâu vào phân tích tâm lý bị biến động dẫn đến hành động tiêu cực của Arthur Fleck (Joaquin Phoenix). Tưởng chừng chủ đề tội phạm sẽ kén người xem nhưng nhờ cách khai thác thông minh, Joker đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ ở doanh thu mà còn ở các giải thưởng quốc tế, nổi bật nhất là giải Sư Tử Vàng của Liên hoan phim Venice.

Joker giành giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice

Trong khi kết thúc của Joker khiến người hâm mộ có nhiều câu hỏi hơn câu trả lời, liệu Joker có phải là con của Thomas Wayne không? Cô bạn gái có bị Joker giết không hay Joker có trốn thoát khỏi trại tâm thần không? Và có vẻ như những câu hỏi này sẽ cần được trả lời trong phần hai của Joker. Theo nguồn tin mới nhất, Phillips và Phoenix đã ký hợp đồng với nhà sản xuất để bắt tay vào Joker 2.

"Hãng Warners đã chọn làm phần tiếp theo cho ngôi sao Joker là Joaquin Phoenix, người đã nổi lên như một ứng cử viên mạnh mẽ trong cuộc đua diễn viên xuất sắc nhất Oscar" - nguồn tin cho biết thêm. Mặc dù Warner Bros đã có một khoảng thời gian khó khăn với các bộ phim bị "flop" như Justice League và Shazam!. Joker đã mang lại niềm tin cho hãng phim khi trở thành tài sản thứ tư của DC vượt mốc 1 tỉ đô la.

Khán giả đã kêu gọi mòn mỏi cho phần tiếp theo của Joker và hẳn là phần 2 chắc chắn có sự tham gia của Phoenix, người khó có ai thay thế được. Tuy Joker 2 mới đang được thai nghén nhưng khán giả đã đặt ra rất nhiều giả thiết về việc liệu phần này có gắn liền với Vũ trụ đa phương của DC và Robert Pattinson hay không? Được biết sắp tới Robert Pattinson sẽ trở thành Hiệp sĩ bóng đêm trong The Batman (Người Dơi) của Matt Reeves.

 

(Theo kenh14.vn)

Viết bình luận