Joaquin Phoenix được chào mời 50 triệu USD để trở lại đóng Joker

Oda 22/09/2020 14:13

MỤC LỤC [Hiện]

Trang Mirror đưa tin Warner Bros. đang thương lượng với Joaquin Phoenix để thực hiện thêm hai phim Joker trong vòng bốn năm tới. Mức thù lao mà hãng đưa ra cho tài tử là 50 triệu USD.

Nguồn tin tiết lộ mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tích cực. “Hai bên còn phải thương thảo, nhưng kịch bản đang được xây dựng và Joaquin rất tích cực tham gia đóng góp ý kiến”, trang Mirror viết.

“Warner Bros. muốn thực hiện hai phần hậu truyện trong vòng bốn năm tới. Mục tiêu của họ là giữ nguyên ê-kíp, bao gồm ngôi sao Joaquin Phoenix, đạo diễn Todd Phillips và nhà sản xuất Bradley Cooper. Cái gật đầu của Joaquin quan trọng hơn cả”, nguồn tin nói thêm.

Hồi tháng 12/2019, đạo diễn Todd Phillips từng phát biểu ông chưa có ý định làm tiếp phần hậu truyện cho Joker - bộ phim kể về nguồn gốc tên tội phạm khét tiếng thành phố Gotham ở truyện tranh DC.

Khi ấy, nhà làm phim chia sẻ: “Từng có người nêu ý tưởng làm tiếp phần hai từ trước khi bộ phim ra rạp. Tôi và Joaquin đã trò chuyện về điều đó. Nhưng thành thực thì mọi chuyện chỉ có vậy. Chúng tôi chưa thực sự để tâm vào chuyện đó”.

Chính thức ra mắt khán giả hồi mùa thu 2019, Joker là một trong những bộ phim thành công nhất năm, bất chấp gây ra tranh cãi về nội dung

Sau khi thắng giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice 2019, phim thu hơn 1 tỷ USD tại phòng vé. Bộ phim đồng thời thắng hai giải Oscar hồi đầu năm, trong đó có Nam diễn viên chính xuất sắc dành cho Joaquin Phoenix.

Joker là tác phẩm không thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) nên phiên bản nhân vật của Phoenix hoàn toàn không liên quan tới phiên bản của Jared Leto. Nhiều người hiện kỳ vọng Joker của Joaquin Phoenix sẽ có dịp chạm trán Batman của Robert Pattinson trong tương lai.

Viết bình luận