Jang Nara - Minh tinh 40 tuổi trẻ như gái 20 và vẫn ế

Oda 11/07/2019 16:45

MỤC LỤC [Hiện]

Jang Nara đã bước sang tuổi 37. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến người đối diện bất ngờ vì sự trẻ trung. Vẫn với làn da căng mịn, gương mặt có nét trẻ thơ, Jang Nara không hề thay đổi so với hình ảnh 17 năm trước. Trong những lần gặp gỡ bạn bè hay xuất hiện báo chí, cô đều cười khi được khen trẻ và ngượng ngùng với chủ đề kết hôn.

Nói về vẻ đẹp trẻ thơ dù đã sắp sang ngưỡng tứ tuần, Jang Nara trải lòng trên hãng tin Yonhap News: "Tôi được nói trông như nữ sinh bởi thường xuyên được hợp tác với các bạn diễn trẻ tuổi. Họ đối xử với tôi như bạn bè còn khán giả nam coi tôi như tình đầu thời học trò của họ. Nhờ thế, tôi chưa bao giờ nghĩ mình già đi cả".

Jang Nara sinh năm 1981 và khởi nghiệp từ năm 2001 với tư cách một ca sĩ. Nhưng rất nhanh sau đó, cô chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim như Cô gái thông minh, Baby-faced Beauty ...

Giữa thập niên 2000, cô chuyển hướng phát triển ở Trung Quốc, thường xuyên đi lại giữa Hàn và Trung. Jang Nara tự hào khi là nghệ sĩ Hàn có lượng fan đông đảo hàng đầu tại quốc gia tỷ dân. Vài năm gần đây, Jang Nara đã về hẳn Hàn Quốc để đóng phim. Theo Sina, do xa khán giả quê nhà khá lâu nên nữ diễn viên đã mất đi phần nào lượng fan. Cô cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi mãi chưa tính chuyện yêu và cưới.

Trả lời Yonhap News về dự định kết hôn, Jang Nara cười buồn: “Không phải là tôi không muốn cưới chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu tôi gặp được duyên số, tôi chắc chắn sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy, tôi có thể làm gì đây?”.

Từng có tin người đẹp không tuổi của màn ảnh Hàn hẹn hò tài tử mới nổi Park Bo Gum. Nữ diễn viên 37 tuổi và đàn em 25 tuổi từng hợp tác trong bộ phim truyền hình I Remember You năm 2015. Hồi giữa năm 2017, tin đồn càng rầm rộ khi nguồn tin từ SNShé lộ Jang Nara và Park Bo Gum cùng đi chụp ảnh cưới. Hai nghệ sĩ sau đó phải lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Jang Nara bức xúc khi liên tục bị thúc giục kết hôn vì tuổi không còn trẻ. “Tôi nghĩ rằng, chuyện chưa kết hôn hoàn toàn là vấn đề riêng tư của mình, dù tuổi tác tôi có ra sao. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ vì muốn trở thành một diễn viên giỏi trên trường quay. Tại sao các bạn phải nhắc đến tuổi tác và ngoại hình của tôi chỉ vì cái chuyện mà hoàn toàn không thể xảy ra ấy? Tôi đang cố gắng sống thật vui vẻ và trưởng thành từng ngày. Cuộc sống của tôi rất tốt”, cô trả lời trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những hình ảnh đời thường. Jang Nara nói cô chưa có bạn trai và đã lâu lắm rồi không hề hẹn hò. Tự nhận là người phụ nữ ế, Jang Nara cho rằng "độc thân không có gì xấu hổ".

Bộ phim mới nhất của cô là Go Back Family. Phim ra mắt vào năm 2017 mang về cho Jang Nara giải Female Excellence Award của đài KBS. Với cá nhân cô, phim còn là sự trải nghiệm mới mẻ khi lần đầu vào vai một người phụ nữ có gia đình.

Nhờ vẻ ngoài tươi trẻ, cô luôn đẹp đôi bên những bạn diễn kém tuổi trên màn ảnh.

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận