Hé lộ tạo hình đầu tiên của Robert Pattinson trong "The Batman"

Oda 14/02/2020 15:51

MỤC LỤC [Hiện]

Sau nhiều thay đổi, bộ đôi Warner Bros cùng DC Films đã chính thức bắt đầu sản xuất bộ phim mới cho Người Dơi. Bộ phim "The Batman" mới sẽ do đạo diễn Matt Reeves đạo diễn và nam diễn viên Robert Pattinson sẽ vào vai chính Người Dơi. Mới đây, vị đạo diễn tài ba này đã chính thức tung ra một video đầu tiên ghi lại cảnh Pattinson mang trên mình bộ cánh của The Dark Knight.

Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, fan hâm mộ đã được chiêm ngưỡng hình ảnh chàng ma cà rồng Robert Pattison trong bộ cánh Người Dơi đen tuyền dưới ánh đèn đỏ. Tại thời điểm này, nhiều fan đã để ý thấy rằng bộ cánh của người bảo vệ Gotham có vẻ khác hơn so với những trang phục ở trong quá khứ. Matt Reeves tiết lộ trên Twitter rằng, video trên được thực hiện bởi nhà quay phim Greig Fraser cùng nhạc nền do Michael Giacchino sáng tác.

Sau khi video được tung ra, bộ đồ mới của The Dark Knight nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ. Tất cả đều nhận định rằng bộ cánh mới rất đẹp và cực kỳ phù hợp với Pattinson. Bộ Batsuit được trang bị khá giống với bộ đồ của Christian Bale trong hai bộ phim The Dark Knight và The Dark Knight Rises. Có fan hâm mộ nhận xét: "Bộ đồ mới khá giống với bộ đồ hiện đại trong OG Detective Comics. Tôi rất hi vọng bộ phim sẽ trở về cốt lõi con người của Batman: một thám tử. Pattinson khá phù hợp với tạo hình này".

Ngoài Robert Pattinson, The Batman sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn như Zoe Kravitz (vai Catwoman), Paul Dano (vai Riddler), Andy Serkis (vai Alfred Pennyworth), John Turtorro (vai Carmine Falcone), Jeffrey Wright (vai Uỷ viên Gordon), Peter Sarsgaard (trong vai Gil Colson) và Colin Farrell trong vai Penguin

Bộ phim The Batman dự kiến sẽ mắt công chúng vào ngày 25/6/2021.

 

 

 

 

(Theo QA - vtv.vn)

Viết bình luận