Hé lộ nguồn gốc của tổ chức Kingsman trong phim mới

Oda 15/02/2019 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, đó là tài năng trẻ Harris Dickinson mới được phát hiện qua vai diễn gai góc trong phim Beach Rats. Cùng tham gia với anh là các tên tuổi như Stanley Tucci (George Harvey trong The Lovely Bones), Ralph Fiennes(Voldemort trong Harry Potter), Robert Aramayo (Ned Stark thời trẻ trong Game of Thrones), Charles Dance (Tywin Lannister trong Game of Thrones),

Loạt phim đình đám Kingsman bắt đầu vào năm 2014 dưới bàn tay đạo diễn Matthew Vaughn, chuyển thể từ truyện tranh Kingsman: The Secret Servicecủa Mark Millar và David Gibbons. Bộ phim xoay quanh cậu thanh niên Eggsy (Taron Egerton), dưới sự hướng dẫn của Harry Hart (Colin Firth), dần dần trở thành một đặc vụ ngầm hoạt động dưới trướng tổ chức The Kingsman.

Đây là một cơ quan chính phủ chuyên đào tạo điệp viên chuyên nghiệp nhằm chọn ra những cá nhân ưu tú nhất để chiến đấu chống lại cái ác trên toàn thế giới. Sau khi đại phá phòng vé và đạt được kết quả vượt trên cả mong đợi, series phim trở lại vào năm 2017 với Kingsman: The Golden Circle - tiếp nối câu chuyện “trừ gian diệt bạo” của Eggsy cùng The Kingsman từ phần một, đặc biệt có cả những màn “góp vui” duyên dáng từ huyền thoại Elton John.

Lẽ ra sản phẩm tiếp theo của loạt phim đình đám này phải là Kingsman 3, song gần đây Kingsman: The Great Game mới là cái tên được xác nhận trở thành phim kế tiếp. Không như hai phim trước đặt trong bối cảnh đương đại, bộ phim sắp tới sẽ quay ngược trở về thời Thế Chiến I, mô tả chi tiết sự ra đời vào đầu thế kỷ 20 của tổ chức danh giá này. Nhân vật của Harris Dickinson sẽ thay Eggsy làm trung tâm, nhưng câu chuyện vẫn đi theo tuyến phát triển nhân vật tương tự như của Eggsy trong phim Kingsman đầu tiên.

Kingsman: The Great Game hiện đang trong quá trình sản xuất, trong khi đó Kingsman 3 có khả năng được bấm máy vào cuối mùa hè năm nay. Theo dự đoán, lý do The Great Game được ưu tiên ra mắt trước Kingsman 3 là để tạo chiều sâu lịch sử và hoàn thiện thương hiệu Kingsman hơn nữa. Đây là một nước đi thông minh của đạo diễn Vaughn, khi ông quay về nguồn gốc của series phim, hơn nữa còn tiếp tục đảm bảo được chất lượng phim bằng cách chiêu mộ dàn diễn viên tài năng và nổi tiếng.

Với thông tin mới được cập nhật về dàn diễn viên, cộng đồng người hâm mộ Kingsman hiện đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Nếu Kingsman: The Great Gamecó được thành công như hai phần phim trước, không phải nói quá khi cho rằng tiềm năng của loạt phim này là vô hạn.

Viết bình luận