Harry Potter vui vẻ, hôn đắm đuối bạn gái trong công viên

Oda 17/06/2019 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

Daily Mail đưa tin cuối tuần qua, diễn viên phim Harry Potter có những phút giây thư giãn, thoải mái bên bạn gái tại công viên Hudson River (Mỹ). Daniel Radcliffe (30 tuổi) mặc quần jean kết hợp áo thun màu xanh. Bạn gái nam diễn viên diện jumpsuit họa tiết đơn giản.

Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. Sao Harry Potter hôn đắm đuối bạn gái Erin Darke trên bãi cỏ ở công viên.

Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. Sao Harry Potter hôn đắm đuối bạn gái Erin Darke trên bãi cỏ ở công viên.

Daniel Radcliffe và bạn gái bên nhau hơn 7 năm qua. Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trong lúc Daniel Radcliffe đang quay phim Escape From Pretoria.

 

 

Nam diễn viên Harry Potter có tình cảm với bạn diễn Erin Darke khi cùng tham gia phim Kill Your Darlings vào năm 2012. Trả lời trên một tạp chí, Radcliffe tiết lộ anh bị vẻ đẹp và sự thanh lịch của Darke chinh phục.

Daniel Radcliffe (1989) là nam diễn viên người Anh, nổi tiếng qua vai diễn “cậu bé phù thủy” Harry Potter trong loạt phim bom tấn được chuyển thể từ bộ sách của tác giả J.K. Rowling. Nhân vật Harry Potter đã đem tới danh tiếng và tiền bạc cho Radcliffe nhưng cũng là áp lực cho những vai diễn sau này của anh. Nam diễn viên từng thừa nhận không biết đến bao giờ công chúng mới ngừng gọi anh là Harry Potter.

Nữ diễn viên Erin Darke được biết đến qua các bộ phim Young Adult, Kill Your Darlings… Trên People, cô chia sẻ về bạn trai: “Một trong những điều đầu tiên kết nối chúng tôi là cả hai đều yêu những gì đối phương làm và thấu hiểu nhau. Anh ấy giúp tôi tự tin, cân bằng lại cuộc sống. Anh ấy là một người rất ham mê đọc. Chúng tôi cực kỳ ủng hộ sự nghiệp của nhau”.

Viết bình luận